5 siêu smartphone cùng ra mắt tháng 9

Tháng 9 năm nay có lẽ là tháng của cơn mưa smartphone cao cấp, khi có tới 5 chiếc smartphone được đánh giá cao sẽ ra mắt, trong đó có 3 chiếc chạy Android.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng tháng 9 tới sẽ là thời điểm các hãng bung hàng, hứa hẹn một cuộc cạnh tranh khốc liệt mới trong thị trường smartphone toàn cầu.

iPhone 5S và iPhone 5C

Cái tên cần phải nhắc đến đầu tiên là Apple. Có vẻ như hãng công nghệ luôn tạo ra xu hướng cho thế giới này đã ngủ đông quá lâu và giới công nghệ chờ đợi một màn tỉnh giấc ngoạn mục.

Chưa biết liệu Apple có đưa ra được một xu hướng mới gì không, nhưng với những gì cư dân mạng đang đồn đoán về 2 sản phẩm smartphone sắp ra mắt, thì có vẻ là chưa đủ để Apple trở lại mạnh mẽ.

5 siêu smartphone cùng ra mắt tháng 9

Sản phẩm đầu tiên của Apple là iPhone 5S, phiên bản nâng cấp của iPhone 5. Chắc sẽ không có một thay đổi lớn nào về thiết kế, bởi phiên bản S thường sẽ chỉ nâng cấp về mặt nội dung.

Chưa có thêm thông tin về những nâng cấp phần cứng, tin đồn cho rằng iPhone 5S sẽ có khả năng nhận diện vân tay, có thêm màu mới và nâng cấp cấu hình.

Apple hiện vẫn rất kín tiếng về chiếc smartphone này, thậm chí cả việc gửi thông tin cho báo chí ấn định ngày ra mặt sản phẩm. Tuy nhiên giới công nghệ vẫn chắc chắn khả năng iPhone 5S sẽ ra mắt trong tháng 9.

5 siêu smartphone cùng ra mắt tháng 9

Sản phẩm thứ 2 của Apple, cũng là sản phẩm được quan tâm khá nhiều vào thời điểm hiện tại, thậm chí nhiều hơn cả iPhone 5S, đó là iPhone 5C.

iPhone 5C được hé lộ là chiếc smartphone vỏ nhựa có giá rẻ hơn của Apple, nhằm mở rộng phân khúc cho mình trước sự cạnh tranh quá mạnh tới từ Samsung và các hãng công nghệ khác.

iPhone 5C có vỏ nhựa, giá rẻ hơn và đang là đề tài bàn tán trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng việc ra mắt iPhone giá rẻ vỏ nhựa sẽ làm mất đi đẳng cấp mà Apple xây dựng bấy lâu nay. Số còn lại cho thấy Apple đã bỏ qua định kiến để phát triển một dòng smartphone rẻ hơn, phục vụ nhu cầu nhiều người hơn, qua đó cạnh tranh tốt hơn.

Cả iPhone 5S và 5C sẽ hoạt động trên nền tảng iOS 7 mới nhất của Apple. Tương tự iPhone 5S, iPhone 5C được cho là sẽ ra mắt cùng lúc vào tháng 9 tới.

Sony Xperia Z1

Không lâu sau khi ra mắt Xperia Ultra Z, Sony đã hé lộ phát triển một chiếc smartphone cao cấp với khả năng chụp ảnh khủng, cạnh tranh với Nokia Lumia 1020.

Tháng 9 này, Xperia Z1, hay còn gọi là Honami sẽ chính thức được Sony ra mắt. Đây là chiếc smartphone cao cấp mới của Sony, bởi bên cạnh chip lõi tứ Snapdragon 800 2,3GHz, màn hình Full HD 5 inch, chiếc máy còn có camera trên 20 megapixel.

5 siêu smartphone cùng ra mắt tháng 9

Thêm nữa, nhiều khả năng Xperia Z1 vẫn có khả năng chống nước tương tự những đàn anh đi trước. Xperia Z1 sẽ được ra mắt ngày 4/9 tới tại triển lãm công nghệ IFA diễn ra tại Berlin, Đức.

Samsung Galaxy Note III

Sau Galaxy S4, tất nhiên sản phẩm mà giới công nghệ chờ đợi ra mắt nhất sẽ là Galaxy Note III của Samsung.

Phiên bản Note II với nhiều ưu điểm đã có lúc vượt qua cả người đồng hành Galaxy S3 để trở thành chiếc smartphone được yêu thích.

5 siêu smartphone cùng ra mắt tháng 9

Ưu điểm của Note II có lẽ sẽ được tận dụng triệt để trên Note III, kèm theo những nâng cấp quý giá.

Màn hình Full HD lớn 5,9 inch, bút chạm cơ động, pin khỏe và chạy Android mới nhất là những ưu điểm sẽ có trên Note III.

Sự kiện Mobile Unpacked phần 2 đã được Samsung gửi thư mời tới các trang công nghệ uy tín và 4/9 sẽ là ngày Note III xuất hiện.

HTC One Max

Không để Samsung 1 mình 1 chợ với dòng smartphone màn hình lớn, HTC đã sẵn sàng cho một trận chiến sòng phẳng nhất với HTC One Max.

Được cho là có thiết kế không khác gì HTC One, chiếc smartphone đến bây giờ vẫn được coi là có thiết kế đẹp và cao cấp nhất, HTC One Max sẽ có màn hình to hơn, Full HD 5,9 inch, đi kèm với nó có lẽ cũng là chip lõi tứ Snapdragon 800 thời thượng và có thể là cả công nghệ bảo mật vân tay.

5 siêu smartphone cùng ra mắt tháng 9

HTC One Max sẽ là chiếc smartphone cao cấp lớn nhất của HTC, 2 phiên bản nhỏ hơn là HTC One Mini, HTC One. HTC đang tận dụng sự thành công của HTC One để cho ra những sản phẩm cao cấp lấp đầy phân khúc, tăng sự cạnh tranh.

HTC One Max chắc cũng không bỏ lỡ dịp tháng 9 này để xuất trận.

Thứ Bảy, 31/08/2013 06:22
31 👨 313
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp