5+ Máy cắt nhôm cắt chính xác được tin dùng nhất hiện nay

Máy cắt nhôm là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất cửa nhôm kính. Nhờ những chiếc máy này mà bạn có thể dễ dàng tạo ra những đường cắt chính xác, nhỏ mịn, từ đó tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cũng như nâng cao năng suất lao động.

Để giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn máy cắt nhôm, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu máy cắt nhôm giá rẻ, chất lượng được tin dùng nhất hiện nay.

Máy cắt nhôm giá rẻ

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua máy cắt nhôm

Muốn sở hữu chiếc máy cắt nhôm chính xác, chất lượng khi chọn mua các bạn nên lưu ý một vài điểm sau đây:

Xác định nhu cầu công việc: Máy cắt nhôm được chia ra làm nhiều loại như: Máy cắt nhôm mini, máy cắt nhôm 1 đầu, máy cắt nhôm 2 đầu...Tùy thuộc vào tính chất công việc mà người dùng có thể đưa ra lựa chọn chiếc máy sao cho phù hợp. Ví dụ, với các xưởng có quy mô vừa và nhỏ thì nên sử dụng máy cắt nhôm 2 đầu. Còn với các xưởng quy mô lớn, bạn nên chọn loại máy cắt nhôm chuyên dụng.

Tính chính xác: Độ chính xác của máy cắt nhôm cũng là một yếu tố quan trọng mà người dùng cần quan tâm khi chọn mua sản phẩm này. Độ chính xác tuyệt đối là khi cắt góc 45 độ và ghép với nhau phải kín, không tạo nên các khe hở.

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy cắt nhôm, tuy nhiên, hãy chọn lựa loại máy đến từ thương hiệu uy tín, được đông đảo người dùng đánh giá cao. Một số gợi ý cho bạn như: Makita, Ingco, Bosch, Total...

Gợi ý một số mẫu máy cắt nhôm giá rẻ, chính xác được tin dùng hiện nay

1. Máy cắt nhôm Gomes GB-2255

Máy cắt nhôm Gomes GB-2255 là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh khung nhôm cửa kính. Sản phẩm sở hữu thiết kế gọn nhỏ, ứng dụng công nghệ tiên tiến mang đến nhiều tiện ích cho người dùng khi sử dụng.

Chiếc máy hoạt động với công suất 1.850W, đạt tốc độ không tải 4.600 vòng/phút mang đến hiệu quả cao trong công việc. Sản phẩm được bảo hành 3 tháng và hiện có giá bán là: 2.250.000 đồng.

Máy cắt nhôm Gomes GB-2255

2. Máy cắt tôn Makita JN3201

Makita JN3201 là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm công cụ dụng cụ được người dùng trên toàn thế giới tin dùng. Máy được trang bị công suất mạnh mẽ lên tới 710W, mang lại khả năng cắt chính xác giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Sản phẩm được làm từ 2 chất liệu chính là nhựa và thép có độ chắc chắn, độ bền và chịu nhiệt cao. Bên cạnh đó, lưỡi cắt của máy cũng là một điều đáng chú ý. Nó được làm từ chất liệu thép chuyên dụng vô cùng sắc bén, không bị han gỉ nên mang tới những đường cắt chính xác, có tính thẩm mỹ cao. Hiện tại, máy cắt nhôm, tôn Makita JN3201 đang được bán với giá 10.600.000 đồng và được bảo hành trong vòng 6 tháng.

Máy cắt tôn Makita JN3201

3. Máy cắt nhôm Sencan 552508

Máy cắt nhôm Sencan 552508 được làm từ kim thép không gỉ, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian đồng thời thiết kế mang đến nhiều thuận tiện cho người sử dụng.

Phần chân đế được thiết kế chắc chắn, đảm bảo chống trơn trượt khi sử dụng, kết hợp cùng tay cầm vừa vặn được bọc cao su giúp các thao tác máy được thực hiện một cách dễ dàng, hạn chế những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Hiện sản phẩm đang được bán với giá 2.650.000 đồng và được bảo hành 6 tháng.

Máy cắt nhôm Sencan 552508

4. Máy cắt nhôm Stanley SM16-B1

Stanley SM16-B1 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1.650W sẽ giúp bạn thực hiện các công việc một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Sử dụng Stanley SM16-B1 bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng được thiết kế khá thông minh, đặt cao vấn đề an toàn đối với người sử dụng như: Tay cầm được bọc cao su chống trơn trượt, tích hợp hệ thống cách điện hiệu quả, trang bị tính năng chống rung không gây mỏi tay khi điều khiển.

Sản phẩm được bảo hành 6 tháng và đang được bán với giá: 4.000.000 đồng.

Máy cắt nhôm Stanley SM16-B1

5. Máy cắt nhôm Hyundai HCA255

Máy cắt nhôm giá rẻ Hyundai HCA255 có kết cấu chắc chắn, bền bỉ. Tay cầm của máy thiết kế dạng chữ D giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và thao tác mà không gây mỏi.

Đây là dòng máy được nhiều người sử dụng đánh giá cao về độ chính xác. Chính vì thế nó không chỉ được dùng để cắt nhôm mà còn được vận dụng vào cắt gỗ...

Hệ thống chổi than lò xo có chế độ tự ngắt được trang bị sẽ giúp chiếc máy bền bỉ hơn đồng thời cũng mang lại sự an toàn cho người dùng. Máy đang được bán với giá: 3.250.000 đồng và được bảo hành 6 tháng.

Máy cắt nhôm Hyundai HCA255

6. Máy cắt nhôm Maxpro MPBMS255L

Máy cắt nhôm Maxpro MPBMS255L hoạt động với công suất bền bỉ lên tới 1.800W, tóc độ không tải là 5.000 vòng/phút, sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thiết kế máy được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm tạo được các góc nghiêng dễ dàng và chính xác. Sản phẩm được bán với giá: 2.450.000 đồng và được bảo hành trong 6 tháng.

Máy cắt nhôm Maxpro MPBMS255L

Mua máy cắt nhôm giá rẻ, chính xác ở đâu?

Hiện tại, các sản phẩm máy cắt nhôm nói trên đều đang được phân phối bởi META.vn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi các sản phẩm ở đây 100% đều được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, đến với META bạn sẽ có được sự tư vấn kỹ lưỡng từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được trải nghiệm quá trình mua sắm thú vị.

Liên hệ ngay với META.vn để không bỏ lỡ những chiếc máy cắt an toàn, chất lượng nhé!

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>>> Bài viết tham khảo:

Thứ Tư, 02/12/2020 10:16
41 👨 4.164
0 Bình luận
Sắp xếp theo