5 lựa chọn mua máy nghe nhạc bắt sóng FM

Không chỉ bắt sóng FM tốt, máy Cowon D2 mạnh về hình ảnh, Zune 120 GB sở hữu kết nối Wi-Fi, Samsung YP-P2 tích hợp Bluetooth còn Zen Mozaic và Sansa Clip lại rất nhỏ gọn.

Xu hướng tích hợp nhiều tính năng vào máy chơi nhạc không còn là mới, trong đó, đài FM là một trong những trang bị thú vị. Không chỉ cập nhật tin tức, người dùng có có thể hiểu thêm về những kiến thức, thông tin đa dạng trong cuộc sống mà những bản nhạc trong máy chưa mang đến được.

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều máy MP3 tích hợp đài FM, tuy nhiên không nhiều trong số đó bắt sóng tốt, ổn định và dễ sử dụng. Bởi dù sao đây cũng chỉ là một tính năng phụ, chơi nhạc từ bộ nhớ mới là điểm mạnh của MP3 player.

Dưới đây là 5 lựa chọn để người dùng có thể chọn mua.

Samsung YP-P2 (giá tham khảo bản 8 GB: 4,7 triệu đồng)

P2 sở hữu màn hình cảm ứng và kết nối Bluetooth. Ảnh: Hardmicro.


Dược Samsung kỳ vọng sẽ là đối thủ của iPod Nano, P2 mỏng chưa đến 10 mm, máy trang bị màn hình cảm ứng rộng 3 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth và đặc biệt đài FM mạnh, dễ dò, dễ sử dụng.

Creative Zen Mozaic (giá tham khảo bản 2 GB: 1,8 triệu đồng)

Zen Mozaic nhỏ nhắn nhiều đa năng. Ảnh: Trustedreviews.


Mozaic là sản phẩm mới của Creative ra mắt mùa hè năm nay, một thiết bị nhỏ gọn nhưng đa năng. Không chỉ nghe nhạc, xem phim, model này còn trình diễn hình ảnh, ghi chú. Máy dò đài FM đơn giản, sóng ổn định và âm thanh lớn.

Cowon D2 (giá tham khảo bản 2 GB: 4,1 triệu đồng)

Cowon D2 đa tính năng với màn hình cảm ứng rộng. Ảnh: Pmptoday.


Có mặt trên thị trường đã hơn một năm nay, nhưng D2 vẫn là mẫu máy chơi nhạc, xem phim điển hình với màn hình rộng, âm thanh chất lượng cao, cách sử dụng thú vị. Mặc dù nghe FM trên máy, nhưng D2 vẫn hỗ trợ tùy chỉnh âm thanh, chất lượng sóng mạnh.

Sansa Clip (giá tham khảo bản 2 GB: 900.000 đồng)

Sansa Clip có thiết kế nhỏ nhắn. Ảnh: Regmedia.


Sansa Clip là chiếc máy chơi nhạc nhỏ nhắn, được xem là đối thủ của iPod Shuffle nhưng lại hơn về tính năng. Máy nhỏ nhắn nhưng có màn hình hiển thị các thông tin cơ bản, việc sử dụng model này giản đơn, trong đó có cả đài FM.

Microsoft Zune 120 GB

Zune 120 GB sở hữu giao diện dễ sử dụng. Ảnh: Cnet.


Zune 120 GB là mẫu mới chơi nhạc dùng ổ cứng mới nhất của Microsoft. Ưu điểm của thiết bị này màn hình xem phim rộng 3,2 inch, dễ điều khiển. Máy cho phép chơi game, kết nối Wi-Fi để tải nhạc. Zune 120 GB là một trong những mẫu máy chơi nhạc bắt sóng FM ổn định.

Thứ Hai, 13/10/2008 10:58
31 👨 841
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp