3 Mẫu loa vi tính 5.1 cho âm thanh nghe cực chất

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu loa vi tính 5.1 Microlab và Logitech với khả năng phát âm thanh cực đỉnh, mang đến những phút giây giải trí cực đã nhé!

Loa vi tính là hệ thống loa thường được dùng kết nối với máy tính, laptop... để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc, giải trí, chơi game... Loại loa vi tính 5.1 là hệ thống loa máy tính gồm 5 loa vệ tinh và 1 loa trầm, mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao với chất lượng âm thanh vòm cực sống động với tổng cộng tới 6 kênh phát ra âm thanh:

  • 1 loa trung tâm (loa Center): loa phát âm thanh chính như lời thoại nhân vật, lời hát của ca sĩ...
  • 2 loa trước (loa Front): loa phát âm thanh bên trái và bên phải, kết hợp cùng loa trung tâm để đem lại phần âm thanh cơ bản nhất của bộ phim, bài hát, game...
  • 2 loa vòm (loa Surround): loa phát các hiệu ứng âm thanh ảo đi kèm , các âm thanh của môi trường xung quanh như tiếng vỗ tay, tiếng gầm của động cơ xe hơi...
  • 1 loa (siêu) trầm (loa Sub): loa phát ra các âm thanh ở tần số thấp (tiếng bass) để đem lại hiệu ứng âm thanh sống động hơn.

Loa vi tính 5.1 được đánh giá là một trong số những loại loa đem lại trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, chơi game... tốt nhất hiện nay tại gia đình với khả năng tái tạo âm thanh vòm nổi cực kì chân thực. Nếu bạn muốn đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của cả gia đình, hãy tham khảo ngay 3 mẫu loa máy tính 5.1 chất lượng mà giá cực phải chăng sau đây nhé!

Loa vi tính Microlab FC861 5.1

Loa vi tính Microlab FC861 5.1 là sản phẩm đến từ thương hiệu Microlab, gồm 1 amply; 5 loa vệ tinh dải tần 30Hz - 20kHz, công suất mỗi loa 14W; và 1 loa trầm công suất 30W. Loa tương thích với nhiều thiết bị như máy tính, laptop, điện thoại thông minh... nhờ kết nối jack cắm 3,5 mm; hoặc có thể sử dụng với các jack cắm chuyên dụng khác.

Loa máy tính Microlab FC861 5.1 được trang bị điều khiển từ xa, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh của từng loa từ mọi vị trí trong phòng mà không cần di chuyển đến tận vị trí loa, rất tiện lợi và đơn giản. Ngoài ra, các chức năng và chế độ của loa cũng được hiển thị rõ ràng trên màn hình của amply, giúp bạn dễ dàng theo dõi hoạt động của loa và tùy chỉnh theo ý thích.

Âm thanh do loa vi tính Microlab 5.1 FC861 tách bạch rõ ràng giữa các kênh nên bạn có thể cảm nhận mang được vị trí người hát, vị trí các nhân vật trong phim... vô cùng chân thực và sống động. Các loa vệ tinh có thể cân bằng tốt giữa âm thanh cao và trung bình, tiếng bass đầm, tiếng treble trong, thể hiện tốt các hiệu ứng âm thanh vòm đặc sắc như trong nhà hát, rạp chiếu phim...

Loa vi tính Microlab FC861 5.1 có thiết kế tinh tế với tông màu bạc ánh sang trọng kết hợp cùng màng loa màu đen lịch lãm, chắc chắn sẽ đem lại điểm nhấn ấn tượng trong không gian giải trí của gia đình bạn. Hiện sản phẩm được bán tại META.vn với giá 2.970.000 đồng (đã gồm VAT) và được bảo hành trong 12 tháng.

Loa vi tính Logitech Z607 5.1 Surround 160W

Loa Logitech Z607 5.1 Surround công suất 160W dành cho máy tính là dàn âm thanh bao gồm 5 loa vệ tinh và 1 loa sub siêu trầm. Hệ thống loa 5.1 của Logitech Z607 giúp bạn tận hưởng trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ từ mọi hướng một cách trung thực và đa chiều.

Điểm mạnh của thiết bị loa này so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường là: Loa vi tính công suất lớn, loa sub mang thanh âm trầm lan tỏa khắp không gian nhà bạn, thiết kế loa đẹp mắt, thẩm mỹ, hỗ trợ nhiều cổng kết nối (bluetooth, USB, thẻ nhớ SD), tích hợp điều khiển từ xa thông minh,...

Hiện sản phẩm đang được cung cấp trên nền tảng thương mại điện tử META.vn với giá bán chỉ 2.600.000 đồng (đã bao gồm VAT). Sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng.

Loa vi tính Microlab FC730 5.1

Loa vi tính Microlab FC730 5.1 là một mẫu loa vi tính 5.1 nữa đến từ Microlab mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm gồm 1 loa Sub công suất 24W; 5 loa vệ tinh công suất mỗi loa 12W, dải tần 30Hz - 20.000Hz và 1 bộ khuếch đại âm thanh. Loa có thể kết nối dễ dàng với mọi thiết bị TV, máy tính, laptop, đầu đĩa... qua jack cắm 3,5 mm.

Loa máy tính Microlab FC730 5.1 có thiết kế vỏ gỗ, giúp tái hiện âm thanh chân thực, trong sáng, rõ nét và không bị trộn lẫn, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết âm thanh nào. Loa được ứng dụng công nghệ tái tạo và nâng cao hiệu ứng tiếng bass EAirbass đem lại âm thanh sôi động, mạnh mẽ; kết hợp cùng amply khuếch đại giúp âm thanh lớn và vang như ở rạp hát, đem lại những phút giây giải trí tuyệt với cho cả gia đình.

Tương tự dòng FC861, loa Microlab FC730 5.1 cũng được trang bị điều khiển từ xa và cho phép hiển thị thông số trên màn hình amply, giúp bạn nhanh chóng tùy chỉnh hoat động của loa theo sở thích.

Loa máy tính Microlab FC730 5.1 có tông màu gỗ ấm áp, màng loa màu đen thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất. Hiện sản phẩm được bán tại META.vn với giá 2.790.000 đồng (đã gồm VAT) và được bảo hành trong 12 tháng.

Sử dụng loa vi tính 5.1 đúng cách như thế nào?

Trên đây là 3 mẫu loa máy tính 5.1 giá “hạt dẻ” có khả năng tái hiện âm thanh vòm độc đáo và chân thực, giúp mang rạp chiếu phim về gia đình bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo những trải nghiệm giải trí đỉnh cao nhất cùng dòng loa nghe nhạc, xem phim này, bạn hãy lưu ý thêm một số điểm sau nhé:

  • Sắp xếp, set up loa 5.1 đúng cách, đúng vị trí theo hướng dẫn của nhà sản xuất để phản ánh đúng hướng đi, độ vang và độ sâu của âm thanh.
    Tham khảo: Cách sắp xếp dàn loa 5.1 để có chất lượng âm thanh hoàn hảo
  • Sử dụng cáp nối chất lượng và kết nối loa với đúng cổng kết nối trên thiết bị.
  • Không đặt loa gần các thiết bị như điện thoại, lò vi sóng... để tránh bị nhiễm điện.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về loa vi tính 5.1 và đem lại những gợi ý hữu ích để bạn mua được một thiết bị loa giải trí ưng ý.

Bạn còn lăn tăn không biết có nên mua loa vi tính để nâng cao trải nghiệm giải trí tại nhà của mình? Vậy bạn hãy tham khảo thêm thông tin về thiết bị kỹ thuật số này qua bài tư vấn: Có nên mua loa ví tính để nghe nhạc, xem phim?

Nếu bạn muốn mua các loại loa nghe nhạc, loa máy tính, loa karaoke... chất lượng, chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường, hãy ghé thăm website META.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi tới hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Xem thêm: Đánh giá loa di động Shupo BT2017

Thứ Năm, 23/04/2020 08:34
4,97 👨 19.257
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe