3 công cụ miễn phí giúp theo dõi Google cập nhật thuật toán mỗi ngày

Khi nào thì thuật toán Panda hay Penguin tiếp theo bắt đầu cập nhật? Để biết được điều đó, chúng ta cần sử dụng một số công cụ giúp theo dõi các thay đổi thuật toán Google bằng cách phân tích thứ hạng của công cụ và kết quả tìm kiếm cho hàng ngàn trang web và những từ khóa hàng đầu. Dưới đây là 3 công cụ miễn phí giúp bạn theo dõi thay đổi trong thuật toán Google.

1. Mozcast - Đây là một trong những trang web theo dõi những thay đổi của thuật toán Google hàng ngày. Sử dụng các số liệu đặc biệt có tên Delta10 và Delta100, công cụ này sẽ lọc ra 10 kết quả hàng đầu trên 1000 từ khóa và tiếp tục so sánh chúng mỗi ngày. Kết quả hiển thị dưới dạng nhiệt độ với ngày trung bình là 70°F. Thời tiết nóng hơn và có bão đồng nghĩa với những thay đổi lớn trong các thuật toán của Google và các thay đổi kết quả của công cụ tìm kiếm khổng lồ trong 24 giờ qua.

Theo dõi các thay đổi thuật toán dưới dạng nhiệt độ

2. US (.com) SERP Fluctuation - Công cụ này cung cấp thông lượng trong các kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo và Bing so với kết quả trung bình 30 ngày. Các biểu đồ thông lượng trong 30 ngày có thể được đặt để hiển thị 100 kết quả hàng đầu hoặc chỉ một kết quả tìm kiếm duy nhất.

Giao diện theo dõi của US (.com) SERP Fluctuation

Giao diện theo dõi của US (.com) SERP Fluctuation

3. Algoroo - Công cụ này theo dõi các thay đổi thuật toán của Google bằng cách theo dõi sự nhiễu loạn trong các từ khóa được xếp hạng trong hàng ngàn từ khóa được chọn. Khi các thanh biến thành màu đỏ và cao hơn, nghĩa là các thay đổi thuật toán Google đang được tiến hành và xếp hạng công cụ tìm kiếm đã thay đổi trên hàng ngàn từ khóa hàng đầu.

Biểu đồ theo dõi của Algoroo

Như bạn có thể thấy, tất cả các công cụ theo dõi thuật toán Google trên đều nhận thấy những thay đổi lớn trong việc xếp hạng công cụ tìm kiếm Google. Hy vọng rằng các công cụ miễn phí này sẽ hữu ích trong việc theo dõi thuật toán Google của bạn.

Bạn có thể tham khảo:

Thứ Ba, 29/08/2017 08:40
31 👨 390
0 Bình luận
Sắp xếp theo