1000 bản nhạc miễn phí để tạo video Facebook, Instagram

Bạn đang cần nhạc miễn phí cho video Facebook, Instagram? Kiếm được nhạc không bị bản quyền cho video là điều không dễ dàng, nhưng với Sound Collection, bạn sẽ không quá vất vả nữa. Công cụ này có sẵn 1000 bản nhạc miễn phí để thêm vào video Facebook của bạn.

Sau nhiều năm hợp tác với các hãng thu âm, Facebook đã tung ra một tính năng bổ sung cho công cụ chỉnh sửa video mang tên Sound Collection, chứa những bản nhạc để chèn vào các video, livestream Facebook, Instagram. Bộ sưu tập âm thanh này bao gồm bài hát, giọng hát, tiếng ồn và bản nhạc, từ hip hop, pop đến jazz, country,...

Sound Collection đi kèm với ứng dụng Creator mới được Facebook tung ra dành cho những người yêu thích sáng tạo video. Chúng bao gồm một trung tâm mới với khả năng tạo video, video 360 độ, chỉnh sửa video 360 độ, camera 360 độ. Mục tiêu của Facebook khi tung ra công cụ này là muốn xây dựng một cộng đồng người sáng tạo video Facebook lớn mạnh, nhằm cạnh tranh với YouTube.

Những bản nhạc trong Sound Collection hoàn toàn miễn phí, chất lượng âm thanh cao, có nhiều hiệu ứng, người dùng có thể sử dụng chúng để thêm vào video trên Facebook của mình mà không phải lo lắng gì về vấn đề bản quyền hay thanh toán. Facebook đã bỏ ra một khoản tiển rất lớn để mua bản quyền từ các nhà soạn nhạc, các tác giả. Facebook nói rằng sẽ có nhiều bài hát, hiệu ứng nữa được thêm vào trong tương lai, giúp bộ sưu tập này mở rộng hơn nữa.

Nếu muốn tìm hiểu và sử dụng bộ sưu tập nhạc này, bạn có thể truy cập nó tại đây:

https://www.facebook.com/sound/collection

Xem thêm:

Thứ Tư, 13/12/2017 09:12
4,26 👨 29.656
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook