Với 10 triệu nên mua tủ lạnh nào?

Trong bài viết này, hãy để Quản Trị Mạng gợi ý cho bạn những mẫu tủ lạnh trong tầm giá 10 triệu đồng tốt nhất hiện nay nhé!

Tủ lạnh là thiết bị hầu như không thể thiếu trong mỗi gia đình để giúp lưu trữ thực phẩm, đồ uống một cách thật hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ lạnh với đa dạng kiểu dáng, dung tích, chức năng cũng như mức giá. Nếu bạn đang có trong tay khoảng 10 triệu đồng để mua tủ lạnh thì hãy xem danh sách những mẫu tủ lạnh tốt nhất của tầm giá này ngay thôi!

Tủ lạnh 2 cánh Samsung Digital Inverter RT25M4033S8/SV

Tủ lạnh 2 cánh Samsung Digital Inverter RT25M4033S8/SV

  • Giá tham khảo: 7.590.000 đồng
  • Dung tích tổng: 264 lít

Tủ lạnh 2 cửa Samsung RT25M4033S8/SV áp dụng công nghệ Digital Inverter nên độ lạnh của tủ được tùy chỉnh linh hoạt tự động theo 7 cấp độ dựa vào nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử dụng tủ lạnh của người dùng, giúp giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, tiếng ồn trong khi tủ chạy. Tủ làm lạnh đồng đều khắp các ngăn với luồng khí lạnh đa chiều, giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon nhất. Ngoài ra, tủ còn có những công nghệ làm lạnh hiện đại khác như ngăn đông mềm (giúp bạn có thể chế biến thực phẩm ngay khi lấy ra khỏi tủ mà không cần rã đông) và tấm giữ lạnh ngăn đông (giúp giữ lạnh suốt 8 tiếng trong trường hợp mất điện). Tủ lạnh Samsung RT25M4033S8/SV cũng được trang bị hệ thống khử mùi, kháng khuẩn bằng công nghệ Deodorizing Filter để không gian bên trong tủ luôn sạch sẽ, trong lành, không có mùi khó chịu. Hệ thống khay kệ của tủ có khả năng chịu lực tốt, cho phép kéo trượt linh hoạt và được sắp xếp hợp lý, giúp bạn dễ dàng bảo quản một lượng lớn thực phẩm hiệu quả.

Xem giá tốt nhất

Tủ lạnh 2 cửa LG Inverter GN-M315PS

Tủ lạnh 2 cửa LG Inverter GN-M315PS

  • Giá tham khảo: 8.850.000 đồng
  • Dung tích tổng: 333 lít

Tủ lạnh 2 cửa LG GN-M315PS sử dụng máy nén Inverter tuyến tính nên hoạt động êm ái, ít ồn và tiết kiệm năng lượng cực kì hiệu quả. Với công nghệ DoorCooling+TM, tủ có khả năng làm mát nhanh hơn 35% so với tủ lạnh thông thường, nhiệt độ bên trong tủ luôn đồng đều ở mọi vị trí, sự chênh lệch nhiệt độ giữa phần bên trong và khu vực cửa của ngăn mát được giảm thiểu đáng kể. Đặc biệt, ngăn rau củ quả của tủ có khả năng cân bằng độ ẩm và tối ưu hóa mức nhiệt nhờ hơi ẩm thoát ra từ thực phẩm được ngưng tụ và giữ lại trên lưới mắt cáo sẽ giúp rau củ quả của gia đình bạn luôn tươi ngon. Ngoài ra, tủ còn có khả năng khử mùi hiệu quả bằng Nano Cacbon và có khả năng tự chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis. Hệ thống khay kính chịu lực, khay kéo trợ lực dạng trượt và khay đá di động của tủ lạnh LG GN-M315PS được thiết kế khoa học, giúp bạn bảo quản được lượng lớn thực phẩm cũng như có thể cất và lấy thực phẩm nhanh chóng hơn.

Xem giá tốt nhất

Tủ lạnh 2 cửa ngăn đá dưới Panasonic Inverter NR-BV280QSVN

Tủ lạnh 2 cửa ngăn đá dưới Panasonic Inverter NR-BV280QSVN

  • Giá tham khảo: 9.500.000 đồng
  • Dung tích: 255 lít

Tủ lạnh 2 cửa Panasonic NR-BV280QSVN có thiết kế ngăn đông dưới và tay cầm mạ crom sẽ đem lại nét hiện đại cho căn bếp nhà bạn. Với máy nén biến tần Inverter hệ thống cảm biến ECONAVI thông minh, tủ vận hành vô cùng êm ái, duy trì được mức làm mát lý tưởng nhất cho thực phẩm và tránh lãng phí điện năng hiệu quả. Ngoài công nghệ Panorama giúp làm lạnh nhanh, lan tỏa hơi lạnh đều khắp, tủ còn được trang bị cả công nghệ đông mềm Prime Fresh cấp đông ở -3 độ C để duy trì hương vị, dinh dưỡng cho thực phẩm lâu hơn (có thể giữ thịt cá tươi ngon tới 7 ngày) và giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng khi bạn có thể chế biến ngay mà không cần rã đông thực phẩm. Tủ cũng có ngăn rau quả Fresh Safe được tăng cường độ ẩm và có nhiệt độ ổn định để giữ các loại rau xanh, củ quả, trái cây tươi ngon trong thời gian dài hơn. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ Ag Clean, tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN có thể khử mùi và diệt khuẩn tốt, “giải quyết” mùi khó chịu, nấm mốc và vi khuẩn bên trong tủ nhanh chóng, triệt để. Ngoài ra, các khay kính của tủ không chỉ dễ tùy chỉnh chiều cao mà còn được làm bằng kính cường lực có khả năng chịu lực tới 150kg sẽ giúp bạn tiện bảo quản nhiều loại thực phẩm với kích thước khác nhau và bảo quản được cả các loại chai lọ, nồi, hộp nặng một cách an toàn.

Xem giá tốt nhất

Tủ lạnh 2 cánh AQUA Inverter AQR-IG336DN

Tủ lạnh 2 cánh AQUA Inverter AQR-IG336DN

  • Giá tham khảo: 9.590.000 đồng
  • Dung tích tổng: 327 lít

Tủ lạnh 2 cánh AQUA AQR-IG336DN tuy có mức giá chưa tới 10 triệu đồng nhưng lại được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến khả năng bảo quản thực phẩm siêu ấn tượng. Tủ có ngăn đa năng AQUA Triple Fresh vừa làm lạnh nhanh ở 3 độ C, vừa trữ lạnh ở -1 độ C, vừa cấp đông mềm ở -3 độ C, đáp ứng tốt nhiều nhu cầu bảo quản thực phẩm khác nhau. Bên cạnh đó, công nghệ Nano Fresh Ag+ sử dụng các phân tử nano bạc để khử mùi, diệt khuẩn sẽ giữ cho tủ luôn thông thoáng, không có mùi khó chịu hay nấm mốc gây hại cho thực phẩm, sức khỏe. Đặc biệt, với chức năng ngày nghỉ Holiday, ngay cả khi đi công tác, đi du lịch, bạn cũng hoàn toàn yên tâm rằng tủ lạnh nhà mình vẫn hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và không phát sinh mùi, ẩm mốc. Tủ lạnh AQUA AQR-IG336DN còn được trang bị tới 2 hộp rau để bảo quản riêng rau xanh và các loại trái cây tối ưu nhất. Ngoài ra, tủ còn có chức năng tiết kiệm điện thông minh với công nghệ Inverter và hệ thống cảm biến nhiệt độ, khả năng tạo luồng lạnh 360 độ đồng đều, chuông báo cửa mở quá lâu tránh thất thoát hơi lạnh, đèn LED chiếu sáng bền bỉ... Khay kệ của tủ được làm từ kính chịu lực, cửa tủ có thiết kế mặt kính thanh lịch, chắc chắn sẽ đem lại sự tiện nghi cho căn bếp.

Xem giá tốt nhất

Tủ lạnh 2 cánh ngăn đông dưới Samsung RB27N4170S8/SV

Tủ lạnh 2 cánh ngăn đông dưới Samsung RB27N4170S8/SV

  • Giá tham khảo: 9.890.000 đồng
  • Dung tích tổng: 277 lít

Tủ lạnh 2 cánh Samsung RB27N4170S8/SV với thiết kế phẳng tối giản theo phong cách châu Âu, ngăn đá dưới và ngăn lấy nước ngoài sẽ đem lại sự hiện đại, tiện nghi tuyệt đối cho không gian sống của gia đình bạn. Tủ sử dụng máy nén biến tần Digital Inverter với 5 cấp tùy chỉnh độ lạnh tự động giúp tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn, giảm hao mòn máy nén hiệu quả hơn. Với hệ thống làm lạnh vòm tiên tiến cùng các công nghệ hiện đại như làm lạnh nhanh, cấp đông mềm Optimal Fresh Zone ở -1 độ C (giúp chế biến thực phẩm ngay mà không cần rã đông), tủ lạnh Samsung Inverter RB27N4170S8/SV giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, tối ưu nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, tủ còn sử dụng bộ lọc than hoạt tính để đảm bảo không khí trong tủ luôn trong lành, ngăn chặn được sự phát sinh của những mùi hôi khó chịu.

Xem giá tốt nhất

Tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới Beko Inverter RCNT340E50VZX

Tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới Beko Inverter RCNT340E50VZX

  • Giá tham khảo: 10.550.000 đồng
  • Dung tích tổng: 340 lít

Tủ lạnh 2 cửa Beko RCNT340E50VZX áp dụng công nghệ máy nén biến tần ProSmart Inverter giúp tiết kiệm điện năng và rút ngắn thời gian làm mát thực phẩm đáng kể, đem lại khả năng hoạt động hiệu quả hơn cho tủ lạnh ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở cửa tủ. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh trong tầm giá 10 triệu này còn có một loạt các công nghệ làm lạnh tiên tiến như EverFresh giúp bảo quản rau củ quả tươi ngon trong thời gian tới 30 ngày; Active Fresh Blue Light tạo ánh sáng xanh giúp duy trì mùi vị, hàm lượng vitamin C và bảo quản rau củ quả tốt hơn tới 30%; NeoFrost với 2 dàn lạnh độc lập giúp làm lạnh nhanh hơn và không bị lẫn mùi thực phẩm giữa ngăn đông và ngăn đá; IonGuard tạo ion âm giúp khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả. Tủ lạnh Beko RCNT340E50VZX với thiết kế ngăn đông dưới, hệ thống khay kệ bằng kính chịu lực có thể di chuyển linh hoạt, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng tay cầm ẩn chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho căn bếp hiện đại.

Xem giá tốt nhất

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích và giúp bạn có những gợi ý phù hợp khi cần tìm tủ lạnh giá 10 triệu. Chúc bạn tìm được một chiếc tủ lạnh ưng ý nhất cho căn bếp của gia đình mình!

Thứ Tư, 27/05/2020 09:40
4,65 👨 9.747
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tủ lạnh