10 smartphone đáng mong chờ nhất nửa cuối 2019

Dưới đây là danh sách các smartphone sẽ được các nhà sản xuất trình làng vào cuối năm 2019 hứa hẹn sẽ gây tiếng vang lớn và đáp ứng được kỳ vọng của người yêu công nghệ.

Samsung Galaxy Note 10

Theo thông tin rò rỉ, Galaxy Note 10 sẽ được trang bị công nghệ sạch siêu nhanh cùng viên pin có dung lượng lên tới 4.500 mAh. Ngoài ra, màn hình, phần cứng và các tính năng của S Pen trên sản phẩm này cũng sẽ được nâng cấp để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Samsung Galaxy Note 10

Apple iPhone 2019 series

Apple iPhone 2019 series

Một trong những smarphone luôn được chờ đón nhất trong năm nay chính là thế hệ iPhone 2019 của Apple. Theo dự kiến, Apple vẫn sẽ cho ra mắt ba mẫu iPhone mới gồm hai mẫu cao cấp được đồn là có 3 camera sau với giá dự kiến trên 1.000 USD và một model giá tốt với camera kép.

Xiaomi Pocophone F2

Xiaomi Pocophone F2

Thế hệ đầu tiên của Pocophone với chip xử lý cao cấp, pin dung lượng cao và hiệu năng ấn tượng đã tạo ra tiếng vang lớn khi ra mắt vào năm 2018. Thế hệ thứ hai, Pocophone F2 được kỳ vọng vẫn có mức giá tốt cùng cấu hình cao cấp như bản cũ, có thể sẽ trình làng vào tháng 8 này.

Google Pixel 4 và Pixel 4 XL

Google Pixel 4 và Pixel 4 XL

Google Pixel 4 và Pixel 4 XL dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10 và sẽ lọt vào trong danh sách những smartphone tốt nhất 2019. Theo những thông tin rò rỉ thì trên màn hình của bộ đôi này sẽ có phần khuyết khá lớn, đây có thể sẽ là phần bị trừ điểm của sản phẩm.

Moto Z4

Moto Z4

Với mẫu sản phẩm mới này, Motorola được cho là sẽ tập trung hoàn thiện camera, hiệu năng và thời lượng pin.

Huawei Mate 30 Pro và Mate 30

Huawei Mate 30 Pro và Mate 30

Dòng smartphone cao cấp mới của Huawei hiện vẫn là một ẩn số nhưng nếu được ra mắt trong năm nay bộ đôi dòng Mate mới sẽ được trang bị hệ thống camera tốt nhất thế giới.

One Plus 7T

One Plus 7T

One Plus sẽ tiếp tục ra mắt hai model mới thuộc dòng OnePlus 7 series là 7T và 7T Pro. Hai mẫu điện thoại này được cho là có cấu hình khủng nhưng giá có thể chỉ bằng một nửa so với các model cao cấp từ Samsung hay Huawei.

Razer Phone 3

Razer Phone 3

Dù Razer đã tuyên bố từ bỏ bộ phận phát triển smartphone của mình nhưng có thể hãng vẫn sẽ ra mắt điện thoại Razer Phone 3 trong cuối năm nay. Mẫu smartphone chơi game của hãng dự kiến sẽ được hoàn thiện hơn về thiết kế, hiệu năng và cả camera.

LG V50 ThinQ

LG V50 ThinQ

Đây là smartphone 5G đã được LG giới thiệu tại triển lãm MWC2019 hồi đầu năm và có thể sẽ được ra mắt vào tháng 10. Dòng LG V series sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và phần cứng xuất sắc.

Xiaomi Mi Mix 4

Xiaomi Mi Mix 4

Mi Mix 4 được kỳ vọng sẽ có phần viền mỏng hơn và được nâng cấp về thiết kế, phần mềm và cả camera.

Thứ Bảy, 01/06/2019 08:08
52 👨 573
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ