iPhone 2019 có thể hoạt động bình thường ở dưới nước?

iPhone hiện tại có được Apple trang bị khả năng chống nước, nhưng nếu màn hình cảm ứng của máy bị ướt thì không thể sử dụng được. Thế hệ iPhone kế tiếp có thể thay đổi điều này.

Theo thông tin do Max Weinbach - một thành viên trên diễn đàn XDA Developers chia sẻ thì iPhone 2019 hay iPhone 11 sẽ được trang bị tính năng Underwater Mode - Chế độ dưới nước, cho phép người dùng có thể thao tác dễ dàng ngay cả khi thiết bị ở dưới nước.

iPhone 2019

Max Weinbach cho biết thêm, Apple đã được cấp bằng sáng chế cho công nghệ Underwater Mode. Ngoài ra, công nghệ phản hồi xúc giác Haptic Engine cũng sẽ được nâng cấp. Apple sẽ chia màn hình iPhone thành 9 khu vực, chỉ khu vực nào được nhấn và giữ mới rung lên thay vì rung toàn bộ máy như hiện nay.

Trước đó, nhiều thông tin rò rỉ cũng tiết lộ rằng iPhone 11 sẽ có hệ thống 3 camera vuông, lồi ở mặt sau và sử dụng USB-C.

Ming-chi Kuo, “chuyên gia tin đồn” cũng đã đưa ra dự đoán của mình về iPhone 2019. Ông cho rằng, thế hệ máy mới của iPhone sẽ có 3 kích thước gồm 2 mẫu dùng tấm nền OLED là iPhone XI 5,8 inch, iPhone XI Max 6,4 inch và iPhone XR (2019) 6,1 inch vẫn dùng tấm nền LCD.

So với các đối thủ, Apple tỏ ra chậm chạp hơn trong việc mang đến khả năng chống nước cho iPhone. Trong khi Samsung đã trang bị cho Galaxy S5 khả năng chống nước chuẩn IP67 từ năm 2014 thì mãi tận 2 năm sau Apple mới làm điều tương tự cho iPhone 7.

Thứ Ba, 19/03/2019 16:26
52 👨 204
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ