Razer tung ra bộ điều khiển chơi game di động “xịn xò” Junglecat với nhiều tính năng cao cấp

Không để các game thủ phải chờ đợi lâu, hôm nay 30/10, Razer đã chính thức công bố Razer Junglecat, một bộ điều khiển chơi game được thiết kế đặc biệt dành cho điện thoại thông minh Android với vô số tính năng thú vị.

Với 2 phím thumbstick analog truyền thống, các phím bấm cạnh (bumper), D-Pad 4 chiều ở bên trái và 4 phím hành động phụ ở bên phải, Razer Junglecat cho phép các game thủ moblie có thể thao tác liên tục với độ chính xác cực cao, trong khi vẫn đảm bảo khả năng công thái học, đồng thời không che khuất tầm nhìn ở mọi góc độ.

Razer Junglecat

Tuy nhiên, yếu tố nổi bật nhất được Razer trang bị trên Junglecat đó là khả năng hoạt động được ở hai chế độ sử dụng khác nhau: di động và máy tính để bàn. Khi tương thích với thiết bị di động, bạn có thể gắn một hoặc cả hai phần của bộ điều khiển này vào một case được thiết kế đặc biệt, cho phép bạn chơi game với chiếc điện thoại thông minh của mình ở bất cứ đâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể gắn Razer Junglecat vào kẹp điều khiển và sử dụng nó làm bộ điều khiển cầm tay tương thích với mọi thiết bị Android.

Để chơi game trên máy tính để bàn, bạn có thể ghép nối các bộ điều khiển Junglecat của mình với PC Windows tương thích. Bên cạnh đó, Junglecat cũng có thể ghép nối được với một số model TV và màn hình nhất định, miễn là thiết bị đó chạy trên hệ điều hành Android và có hỗ trợ xuất dữ liệu video.

Thời lượng pin cũng là một điểm mạnh không thể không nhắc tới trên Junglecat. Chỉ với một lần sạc đầy pin thông qua cổng USB-C, thiết bị có thể cung cấp hơn 100 giờ sử dụng liên tục. Chưa dừng lại ở đó, Junglecat sử dụng công nghệ Bluetooth năng lượng thấp với khả năng đáp ứng độ trễ tối ưu, giúp người chơi có được những trải nghiệm liền mạch nhất trong khi thời lượng pin vẫn được đảm bảo.

Junglecat sử dụng công nghệ Bluetooth năng lượng thấp

Bạn có thể sử dụng ứng dụng Razer Gamepad App để tùy chỉnh các chế độ cài đặt trên Junglecat nhằm cá nhân hóa trải nghiệm chơi game theo ý thích của mình.

Một số yêu cầu đối với thiết bị tương thích Razer Junglecat bao gồm:

  • Android 7.0 Nougat trở lên
  • Windows 8.1 trở lên
  • Khả năng tương thích Bluetooth

Một số yêu cầu đối với Razer Gamepad App:

  • Android 8.0 Oreo (hoặc cao hơn)
  • kết nối Internet
  • Bluetooth năng lượng thấp (BLE)
  • Vị trí (để điều khiển ghép cặp)
  • GPS (để điều khiển ghép cặp)

Với mức giá chỉ 99.9 USD, Junglecat có vẻ sẽ là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo trong giai đoạn phát triển bùng nổ của thị trường game di động như hiện nay.

Thứ Hai, 04/11/2019 23:49
53 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ