10 siêu phẩm của mùa hè 2011

Apple có thể không tham gia cuộc đua smartphone mùa hè năm nay, trong khi đó, Samsung, Sony Ericsson, HTC và cả LG sẽ tiến mạnh hơn trong phân khúc này.

Sau khi ra mắt rầm rộ đầu năm nay, các mẫu smartphone cao cấp sẽ đến tay khách hàng trong mùa hè này. Mọi năm, Apple thường ra mắt iPhone vào tháng 6, tuy nhiên năm nay có thể tới tháng 9, nhà sản xuất này mới trình làng thiết bị mới.

Không có sự tham gia của "Quả táo", nhưng thị trường di động vẫn "đông vui" khi xuất hiện đầy đủ các siêu phẩm có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay.

Samsung Galaxy S II, HTC Sensation là những đại diện tiêu biểu cho xu hướng lõi kép, trong khi Xperia Arc, LG Optimus Black là những model của trào lưu siêu mỏng.

Dưới đây là top 10 chiếc smartphone đáng chú ý nhất trên thị trường di động mùa hè 2011:

Samsung Galaxy S II

10 siêu phẩm của mùa hè 2011
Galaxy S II đáng được chờ đợi.

Hai xu hướng di động nổi bật trong mùa hè năm nay là siêu mỏng và lõi kép, tất cả đều hội tụ ở Galaxy S II, mẫu di động với chip dual core 1,2GHz, mỏng 8,49 mm. Ngoài ra, máy còn có màn hình Super AMOLED Plus rộng 4,3 inch, quay phim full HD.

HTC Sensation

10 siêu phẩm của mùa hè 2011
HTC Sensation cấu hình mạnh mẽ.

HTC chậm hơn LG, Motorola, Samsung trong việc trình làng di động hai nhân, nhưng Sensation là model đáng giá với nền tảng dual core 1,2GHz. Model này có thiết kế chắc chắn, màn hình rộng 4,3 inch nhưng gọn hơn các đàn anh, máy cũng hỗ trợ quay phim full HD, mạnh mẽ về giải trí.

Sony Ericsson Xperia Arc

10 siêu phẩm của mùa hè 2011
Arc với kiểu dáng siêu mỏng.

Với thiết kế mang đậm dấu ấn Sony Ericsson, Xperia Arc trông tinh tế và gợi cảm bởi hình dáng "mình hạc xương mai". Máy chạy Android 2.3 Gingerbread, màn hình 4,2 inch công nghệ Bravia Mobile, model này bán ở Việt Nam với giá hơn 16 triệu đồng.

LG Optimus 3D

10 siêu phẩm của mùa hè 2011
Optimus 3D là di động xem phim chuyên nghiệp.

Optimus 3D sẽ được LG mang về thị trường Việt Nam trong tháng 7, đây là mẫu smartphone lõi kép vời màn hình 3D, hỗ trợ quay phim, chụp ảnh từ hai ống kính phía sau. Optimus 3D được đánh giá là bước đột phá mới so với các mẫu smartphone mùa hè năm nay.

Sony Ericsson Xperia Play

10 siêu phẩm của mùa hè 2011
Play dành riêng cho game thủ.

Xperia Play là mẫu di động chơi game chuyện nghiệp đáng chú ý nhất hiện nay, kế thừa các mẫu PlayStation của Sony, máy có bàn phím đặc biệt, màn hình 4 inch và chạy trên nền Android 2.3 Gingerbread.

>> Xem 5 mẫu smartphone tiếp theo


LG Optimus 2X

10 siêu phẩm của mùa hè 2011
Optimus 2X với chip xử lý hai nhân.

Optimus 2X bắt đầu được LG đưa ra thị trường Việt Nam từ 23/5 tới, đây là chiếc điện thoại lõi kép đầu tiên trên thế giới, model có bộ vi xử lý dual core 1GHz, màn hình 4 inch.

Motorola Atrix

10 siêu phẩm của mùa hè 2011
Atrix với màn hình qHD.

Atrix phiên bản quốc tế được xác nhận sẽ bán ở Việt Nam trong thời gian tới, đây là mẫu di động dual core với màn hình qHD độ phân giải cao, đi kèm với model là dock kết nối có thiết kế của một chiếc laptop.

Nokia X7

10 siêu phẩm của mùa hè 2011
X7 từ Nokia với hệ điều hành Symbian Anna.

X7 chính là ứng viên đáng chú ý nhất của Nokia trong mùa hè năm nay, đây cũng là một trong những thiết bị cuối cùng của triều đại Symbian, thiết bị chạy nền tảng nâng cấp Anna, thiết kế mạnh về giải trí.

LG Optimus Black

10 siêu phẩm của mùa hè 2011
Optimus Black siêu mỏng.

Optimus Black của LG có thiết kế siêu mỏng, 9,2 mm, mẫu di động này sở hữu màn hình Nova, công nghệ được nhà sản xuất miêu tả cho khả năng nhìn tốt. Máy sẽ bán tại Việt Nam tháng tới.

HTC Desire S

10 siêu phẩm của mùa hè 2011
Desire S có thiết kế tốt.

Desire S vừa bán ra thị trường, không chạy theo trào lưu lõi kép, màn hình rộng, nhưng đây là sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế cứng cáp. Model này nối tiếp Desire năm ngoái, máy có giá 11,6 triệu đồng.

Thứ Tư, 18/05/2011 07:30
31 👨 236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp