Những điểm nổi bật trên bộ đôi iPhone Xs

Bộ đôi iPhone Xs và Xs Max vừa được Apple ra mới là thế hệ iPhone đầu tiên hỗ trợ hai sim, trang bị vi xử lý A12 Bionic.

iPhone có màn hình lớn nhất dù kích thước tổng thể không đổi

Apple trang bị cho iPhone Xs Max màn hình 6,5 inch, tăng gần gấp đối so với với iPhone thế hệ đầu tiên. Còn iPhone Xs có màn hình bằng với iPhone X năm ngoái.

iPhone có màn hình lớn nhất

Dù được trang bị màn hình lớn để tăng không gian hiển thị nhưng kích thước của bộ đôi iPhone này tương đương với iPhone 8 và 8 Plus. Cụ thể iPhone Xs có kích thước bằng với iPhone X và iPhone 8. Kích thước của iPhone Xs Max bằng iPhone 8 Plus, với độ mỏng 7,7 mm và trọng lượng 208 gram.

kích thước của bộ đôi iPhone này tương đương với iPhone 8 và 8 Plus

Thêm màu vàng mới

Thêm màu vàng mới

Bộ đôi iPhone Xs và Xs Max được bổ sung thêm màu vàng bên cạnh hai màu đen bạc và xám không gian như ở iPhone X năm ngoái. Khung viền được làm bằng thép đánh bóng cùng với mặt lưng kính cường lực được cho là bền bỉ nhất trên thị trường.

Camera AI

Camera AI

Camera trên iPhone Xs và Xs Max không có gì khác biệt so với iPhone X, vẫn là camera kép cảm biến 12 megapxel, ống kính thường và ống kính tele có khẩu độ lần lượt f/1.8 và f/2.4. Nhưng camera của bộ đôi mới được trang bị AI giúp tạo ra chất lượng ảnh tốt hơn, thêm tính năng smartHDR, điều chỉnh khẩu độ ảo được bổ sung tùy chọn thay đổi hiệu ứng bokeh.

Quay video hỗ trợ ghi âm stereo

Quay video hỗ trợ ghi âm stereo

Chất lượng âm thanh ở iPhone Xs và Xs Max được cải thiện ngay từ việc quay video với mic thu âm được hỗ trợ stereo, giúp tái tạo âm thanh có không gian trung thực và chất lượng sống động hơn.

Bộ nhớ dung lượng tối đa 512 GB

Bộ nhớ dung lượng tối đa 512 GB

iPhone Xs và Xs Max đều được bổ sung thêm tùy chọn bộ nhớ 512 GB, mức dung lượng cao nhất từng có trên các mẫu iPhone.

Màn hình hỗ trợ 120 Hz

Màn hình hỗ trợ 120 Hz

Apple khẳng định iPhone Xs và Xs Max là những smartphone có chất lượng màn hình tốt nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ được trang bị tấm nền OLED với độ phân giải Super Retina, hỗ trợ HDR Dolby Vision và HDR 10 mà còn được hỗ trợ màn hình cảm ứng 120 Hz, công nghệ màn hình này mới chỉ được Apple trang bị trên iPad 10.5 đời mới. Điều này giúp màn hình của bộ đôi iPhone mới hiển thị chuyển động mượt hơn các iPhone thế hệ trước.

Vi xử lý A12 Bionic

Vi xử lý A12 Bionic

Theo Apple, chip di động đầu tiên được phát triển trên tiến trình 7 nm bao gồm CPU 6 nhân và GPU 4 nhân của họ cho tốc độ xử lý nhanh hơn 15%, CPU cho khả năng xử lý đồ họa tăng 50% nhưng vẫn có thể tiết kiệm năng lượng lên tới 50% so với thế hệ trước.

iPhone Xs và Xs Max được cải thiện đáng kể về tốc độ xử lý nhờ được trang bị nền tảng AI mới với bộ xử lý Neural Engine 2.0 với 8 nhân.

Hỗ trợ hai sim

Hỗ trợ hai sim

Đây là lần đầu tiên Apple trình làng smartphone hỗ trợ hai sim. Nhưng iPhone Xs và Xs Max bản quốc tế chỉ sử dụng khay sim đơn với một sim điện tử eSim, loại sim thường được các nhà mạng tại Mỹ sử dụng chứ chưa phổ biến trên thế giới. Còn phiên bản hỗ trợ khay sim kép chỉ có dành riêng thị trường Trung Quốc.

Cải thiện pin và khả năng chống nước

Cải thiện pin và khả năng chống nước

Theo công bố của Apple, iPhone Xs và Xs Max có thời gian sử dung pin nhiều hơn iPhone X lần lượt 30 và 90 phút.

Bộ đôi Xs cũng được Apple nâng cấp khả năng chống nước lên tiêu chuẩn IP68, có thể chịu ngâm nước trong vòng 30 phút ở độ sâu tối đa 2m, trong khi iPhone X và iPhone 8 chỉ đạt tiêu chuẩn IP67.

Xem thêm:

Thứ Hai, 01/10/2018 08:47
51 👨 340
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ