10 di động mới về VN tháng này

Tháng 6 chứng kiến cuộc đổ bộ cuối cùng của nhiều mẫu smartphone cao cấp ra mắt đầu năm như Xperia Play chính hãng, HTC Sensation hay Nokia X7.

Phần lớn các mẫu điện thoại cao cấp đã có mặt trên thị trường trong tháng 5 như Galaxy S II, Xperia Arc hay di động hai nhân LG Optimus 2X.

Tháng 6, làng di động sẽ tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của thế hệ smartphone lõi kép như Sensation của HTC, bên cạnh đó, mẫu Xperia Play chính hãng cũng xuất hiện, trong khi Infuse 4G, Xperia Pro sẽ đến trên nhóm xách tay. Nokia cũng tung 3 mẫu máy mới, nổi bật có bộ đôi Symbian Anna là X7 và E6.

Dưới đây là 10 mẫu di động mới sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng này:

1. Sony Ericsson Xperia Play

10 di động mới về VN tháng này
Play chính hãng sẽ bán ra khoảng 10/6. (Ảnh: Quốc Huy).

Xperia Play phiên bản chính hãng sẽ bán ra trong tuần tới sau khi cho đặt hàng. Trước đó, thị trường xách tay đã đón model này ở mức giá trên dưới 15 triệu, bằng hàng công ty.

Play là di động chơi game chuyên dụng, model chạy Android, nhưng có dáng trượt, với các phím bấm chơi game mang phong cách PlayStation. Ngoài ra, model này cũng đi kèm là kho ứng dụng với nhiều trò chơi bản quyền.

2. HTC Sensation

10 di động mới về VN tháng này
Sensatione là smartphone mạnh mẽ với chip lõi kép 1.2GHz. (Ảnh: Pocket-lint).

Sensation đã bắt đầu có mặt trên các kệ hàng ở nước ngoài, các model xách tay trong thời gian tới sẽ xuất hiện. Trong khi đó, bản chính hãng có thể phải tới tháng 7 mới bán ra.

Đây là di động hai nhân cấu hình mạnh mẽ của HTC, vi xử lý 1,2GHz dual core, máy sở hữu màn hình 4,3 inch, thiết kế nguyên khối trông gọn gàng hơn so với Desire HD.

3. Samsung Infuse 4G

10 di động mới về VN tháng này
Infuse 4G với màn hình rộng 4,5 inch. (Ảnh: GSM Arena).

Mẫu di dộng có màn hình 4,5 inch đã được các cửa hàng treo giá gần 15 triệu, tuy nhiên máy sẽ phải sang tuần sau mới được xách tay về. Samsung Infuse 4G là chiếc di động 4G bán trên mạng AT&T của Mỹ, model được xem là chiếc smartphone trong dòng Galaxy S có màn hình rộng nhất, công nghệ Super AMOLED, máy chạy Android 2.3 Gingerbread.

4. Nokia X7

10 di động mới về VN tháng này
Nokia X7 chuyên về giải trí. (Ảnh: Engadget).

Nokia xác nhận, X7 cùng với E6 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 6. Mẫu di động mới nằm trong dòng X có màn hình 4 inch, AMOLED, 4 loa ngoài. X7 chạy Symbian Anna, nền tảng nâng cấp với giao diện, các icon được làm lại. Máy có giá hơn 11 triệu đồng.

5. Sony Ericsson Xperia Pro

10 di động mới về VN tháng này
Pro sẽ có hàng xách tay trước. (Ảnh: Pocket-lint).

Sony Ericsson chưa bán Xperia Pro trong tháng này tại Việt Nam, trong khi đó, ở nhiều thị trường, máy đã cho đặt hàng. Phiên bản xách tay có thể về vào cuối tháng, đây là mẫu Android hướng tới các tính năng văn phòng, máy có bàn phím QWERTY trượt.

>> Xem 5 mẫu di động tiếp theo


6. Nokia E6

10 di động mới về VN tháng này
E6 sẽ bán trong tháng tới. Ảnh: (Pocket-lint).

Giống như X7, E6 cũng chạy hệ điều hành Symbian Anna, tuy nhiên, model này hướng tới người dùng doanh nhân nhiều hơn. Thiết bị có kiểu dáng giống E71 trước đấy, bàn phím QWERTY bên dưới. Điểm mới là E6 có màn hình chạm với mật độ điểm ảnh cao.

7. HTC Wildfire S

10 di động mới về VN tháng này
Wildfire S có màn hình đẹp hơn phiên bản trước. (Ảnh: Tuấn Hưng).

Wildfire S là model tầm trung mới của HTC, phiên bản nâng cấp của chiếc Wildfire năm ngoái. Những nâng cấp chính ở thiết bị này là màn hình đẹp hơn, chạy Android mới bên cạnh nâng cấp tốc độ, RAM lớn.

8. HTC ChaCha

10 di động mới về VN tháng này
HTC Chacha với bàn phím QWERTY. (Ảnh: Tuấn Hưng).

ChaCha là mẫu smartphone hỗ trợ tính năng Facebook chuyên dụng của HTC, model này có thể sẽ sớm về Việt Nam trong tháng nay. ChaCha chạy Android, nhưng thiết kế thêm bàn phím QWERTY bên dưới trong một thiết kế dạng thanh khá gọn.

9. LG Optimus Black

10 di động mới về VN tháng này
Optimus Black với màn hình Nova.
(Ảnh: Quốc Huy).

Sau Optimus 2X, Optimus Black được LG Việt Nam xác nhận sẽ bán ra trong tháng này. Đây là mẫu Android với thiết kế siêu mỏng, màn hình cảm ứng Nova rực rỡ.

10. Nokia C2-00

10 di động mới về VN tháng này
C2-00 với tính năng đổi SIM siêu tốc.

Khác biệt với các thiết bị trong danh sách, C2-00 là điện thoại phổ thông, có giá tốt. C2-00 hỗ trợ tính năng đổi sim siêu tốc, cho phép thay thẻ mà không cần tháo pin bởi khe cắm tiện lợi. Đây cũng là phiên bản hỗ trợ kết nối, duyệt web, xem email. Máy có khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng 32GB, máy có giá hơn một triệu đồng.

Thứ Sáu, 03/06/2011 07:15
31 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp