10 công việc đáng mơ ước tại Microsoft đem lại cho bạn thu nhập hàng trăm nghìn USD

Làm việc trong một công ty công nghệ lớn như Microsoft ắt hẳn là niềm ao ước của không ít người. Microsoft không những được biết đến là nơi làm việc lý tưởng nhất của ngành công nghệ thông tin mà đây còn là công ty có mức lương chi trả cho nhân viên khá cao lên đến hàng trăm nghìn USD.

Chắc hẳn bạn cũng đã từng muốn biết những vị trí nào ở công ty này được trả thù lao cao nhất? Dưới đây là 10 vị trí tại Microsoft mang lại cho người sở hữu mức thu nhập lên tới hàng trăm nghìn USD.

Giám đốc cấp cao: Đây là người sẽ trực tiếp giám sát các đơn vị kinh doanh, có thể bao gồm cả bán hàng hoặc kế toán. Với vị trí này, các giám đốc cấp cao sẽ có thu nhập từ 201.000 USD hoặc tổng các khoản thưởng, cổ phiếu lên đến 310.000 USD.

Giám đốc marketing cấp cao

Giám đốc marketing cấp cao: Vị trí này ở Microsoft hiện do Chris Capossela phụ trách. Marketing là một công việc liên quan đến những chiến lược truyền thông cho công ty và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Đây là một vị trí cũng khá quan trọng chính vì thế mức lương cũng phải tương xứng. Mỗi năm những người như Chris Capossela kiếm được 195.882 USD hoặc 339.327 USD tổng các khoản lương thưởng.

Người phụ trách quản lý sản phẩm: Những người này sẽ định hướng cho sự phát triển của những sản phẩm mà hãng sẽ cho ra mắt như Xbox Live hoặc Visual Studio. Với vị trí này, mức lương họ có thể nhận được 195.946 USD tiền lương cơ bản hoặc 310.865 USD tổng thu nhập bao gồm thưởng, cổ phiếu.

Với những giám đốc kỹ thuật: Những người làm việc ở vị trí này cho Microsoft có thể kiếm được 196.677 USD một năm và 346.247 USD tổng thu nhập bao gồm thưởng.

Làm việc tại  Microsoft

Giám đốc cấp cao về phát triển kinh doanh: Những người này có nhiệm vụ tạo mối quan hệ tốt với những đối tác, nhà đầu tư cũng như tiếp cận và làm việc trực tiếp với nhiều công ty đối tác. Thu nhập của họ có được 203.452 USD lương cơ bản hoặc 339.014 USD tổng thu nhập.

Giám đốc phát triển: Những sản phẩm mới của Microsoft như Surface Book 2 hay thiết bị màn hình gập được tạo ra dưới sự giám sát của các giám đốc phát triển. Công ty trả cho họ 205.297USD một năm, tổng số tiền thưởng và cổ phiếu có thể lên đến 426.000 USD.

Các công ty lớn như Microsoft cần rất nhiều nhà quản lý để giải quyết mọi vấn đề ồn ào xung quanh. Vì tính chất công việc khá phức tạp nên mỗi người có thể kiếm được 217.928 USD tiền lương cơ bản hoặc tổng thu nhập lên tới 464.005 USD.

Luật sư: Ngoài những vị trí trên, thì luật sư cũng là một công việc được Microsoft trả lương rất hậu hĩnh. Những người này có nhiệm vụ giải quyết những vụ lùm xum. Chính vì thế, Microsoft luôn yêu cầu những luật sư hàng đầu để giúp họ giải quyết triệt để những vấn đề liên quan đến luật pháp. Đó là lý do tại sao một luật sư cao cấp của Microsoft có thể kiếm được 196.044 USD hoặc tổng thu nhập gồm cả cổ phiếu và thưởng 286.470 USD.

Thu nhập tại  Microsoft

Giám đốc nhân sự: Để có nguồn nhân lực dồi dào và chất lượng tốt thì những giám đốc nhân sự trong những công ty lớn như Microsoft thường là những người rất giỏi và rất được coi trọng. Chính lẽ đó mà vị trí này có mức lương lên tới 177.959 USD hoặc tổng thu nhập khoảng 241.361 USD mỗi năm.

Cuối cùng, vị trí có thu nhập cao nhất ở Microsoft hiện nay là giám đốc điều hành. CEO Satya Nadella được trả 20 triệu USD trong năm qua. Tất nhiên, đi đôi với đãi ngộ và thu nhập cao là một trách nhiệm vô cùng to lớn, vị CEO này có thể mất hàng triệu USD nếu như Microsoft không đạt được mục tiêu bán hàng.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn!

Xem thêm:

Thứ Năm, 21/06/2018 14:47
51 👨 310
0 Bình luận
Sắp xếp theo