ZyXEL giới thiệu định tuyến không dây NGB4615

Ngày 9/3/2011, hãng ZyXEL Communications cùng với nhà phân phối là Công ty NTS, đã giới thiệu thiết bị định tuyến không dây N NGB4615 tại thị trường Việt Nam.

ZyXEL giới thiệu định tuyến không dây NGB4615
Thiết bị định tuyến không dây N NGB4615 với tính năng NetUSB.

Thiết bị định tuyến không dây N NGB4615 với tính năng NetUSB ứng dụng công nghệ gigabit không dây chuẩn N, cho phép truyền tải kết nối mạng không dây và dễ dàng chia sẻ nội dung giữa các thiết bị công nghệ dùng trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa, trong các gia đình.

Ttính năng nổi bật nhất là công nghệ NetUSB cho phép người dùng chia sẻ giữa các thiết bị có kết nối usb thông qua mạng gia đình một cách dễ dàng. Chẳng hạn, việc in ấn sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều thông qua thiết bị định tuyến không dây NGB4615.

Thay vì sử dụng phương pháp truyền thống đòi hỏi phải kết nối trực tiếp giữa máy in và thiết bị thì người dùng chỉ cần kết nối NBG4615 với máy in hoặc gắn bất kỳ thiết bị lưu trữ USB có chứa dữ liệu in ấn. Người dùng có thể dễ dàng in và chia sẻ dữ liệu với người thân bất cứ nơi nào trong nhà. Phương pháp này giảm bớt chi tiêu vào việc cài đặt các thiết bị ngoại vi phức tạp khác.

Ông Jimmy Goh, Giám đốc ZyXEL cho biết, nhằm giải phóng người dùng khỏi quy trình cài đặt phức tạp và những khó khăn trong quản lý hệ thống mạng, NBG4615 mới được thiết kế với giao diện giúp người dùng dễ dàng thực hiện cài đặt và điều khiển thông qua các hệ thống tương tác trực quan.

Người dùng có thể mở hoặc tắt các tùy chọn cài đặt như quản lý game, tiết kiệm điện năng, lọc nội dung, quản lý băng thông chỉ với một cú kích chuột nhờ chế độ “Easy Mode”. Đối với người dùng chuyên nghiệp, tùy chọn nâng cao “Expert Mode” cung cấp đầy đủ tùy chọn cài đặt với cấu hình chi tiết về sơ đồ mạng dưới dạng hình ảnh, giúp quản lý được tất cả thiết bị kết nối mạng như máy tính để bàn, máy tính xách tay, thiết bị lưu trữ mạng và các trạng thái sử dụng.

Với cam kết thân thiện với môi trường, ZyXEL áp dụng quy tắc “xanh” vào mọi thiết kế sản phẩm. Các tính năng này bao gồm việc lên lịch tự động tắt/ mở thiết bị và hoàn toàn không dây dựa vào thói quen sử dụng của người tiêu dùng, do đó giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng”, ông Jimmy Goh nói.

Thứ Năm, 10/03/2011 14:08
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp