ZTE ra mắt máy tính bảng và smartphone giá rẻ

Chiếc máy tính bảng Light Tab có giá chưa tới 8 triệu đồng nằm trong top 10 sản phẩm thông minh bao gồm: máy tính bảng và điện thoại smartphone chạy trên hệ điều hành Android 2.2 sẽ được ZTE ra mắt tại thị trường Việt trong thời gian tới.

Đây là kế hoạch vừa được ZTE công bố nằm trong chiến lược phát triển thiết bị đầu cuối thông minh của ZTE ở thị trường Việt Nam 2011. Ông Zhang Bin - Giám đốc sản phẩm đầu cuối Văn phòng ZTE Việt Nam cho biết, các thiết bị đầu cuối thông minh mà ZTE cung cấp tại thị trường Việt Nam sẽ bao gồm cả 3 dòng sản phẩm: bình dân, trung cấp và cao cấp nhằm bảo đảm ZTE sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh và mở rộng thị phần tại Việt Nam.

ZTE ra mắt máy tính bảng và smartphone giá rẻ

Một trong các sản phẩm chiến lược ra mắt lần này là chiếc máy tính bảng Light Tab. Cũng giống như những dòng sản phẩm thông minh khác của ZTE, Light Tab được chạy trên hệ điều hành Android Froyo 2.2.

Đặc biệt, Light Tab là dòng máy tính bảng đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ Dolby Mobile - hệ thống âm thanh dành riêng cho di động mang tới cho người dùng một trải nghiệm âm thanh đích thực. Light Tab sẽ có giá bán tại thị trường Việt Nam là 7,9 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, tại Việt Nam ZTE cho ra mắt 8 model điện thoại smartphone có tên : Libra, Skate, Blade, Penguin, Atrail, Smile txt, V821, V875. Các model này thuộc 3 dòng điện thoại: cơ bản, trung cấp và cao cấp.

Dòng sản phẩm cơ bản, hướng tới đối tượng là sinh viên và những người mới đi làm, yêu thích công nghệ nhưng mức thu nhập hạn chế. Những sản phẩm này thường có kích thước màn hình khoảng 2.8 inch.

Dòng sản phẩm tầm trung với màn hình 3.5 inch, tích hợp những tính năng của một điện thoại thông minh với giá cả hết sức hợp lý. Sản phẩm này tập trung vào đối tượng trẻ tuổi, dân văn phòng… yêu thích công nghệ.

Dòng sản phẩm cao cấp, có kích thước màn hình trên 3.5 inch, chạm đa điểm, mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm hết sức thú vị. Không chỉ thiết kế sang trọng, những tính năng của sản phẩm này còn biến chiếc điên thoại ZTE thực sự trở thành một laptop nhỏ gọn, thông minh và di động.

Thứ Sáu, 20/05/2011 09:45
31 👨 644
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp