ZTE Grand X2, dùng chip Intel Atom 2GHz

ZTE vừa chính thức ra mắt tại Monaco (Pháp) chiếc smartphone Grand X2 sử dụng chip xử lý của Intel. Sản phẩm dự kiến được phát hành tại châu Âu vào mùa thu năm nay.

ZTE Grand X2, dùng chip Intel Atom 2GHz

Tâm điểm của Grand X2 được Intel công bố chính là việc máy được trang bị chip 2 nhân Atom Z2580 của Intel cung cấp tốc độ lên đến 2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong lên đến 8 GB nhưng có thể mở rộng thêm 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Cùng với đó, máy sở hữu màn hình kích thước 4,5 inch cho độ phân giải HD 1280 x 720 pixel và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android Jelly Bean.

Một tính năng đáng chú ý trên Grand X2 chính là việc trang bị máy ảnh 8 megapixel, cho phép quay phim 1080p cũng như chế độ chụp nhanh với tốc độ lên đến 24 khung hình/giây và hỗ trợ đèn flash LED. Ngoài ra, máy còn cung cấp chế độ nhận diện cảnh thông minh, nhận dạng khuôn mặt, tăng thời gian xử lý và ổn định hình ảnh gấp đôi. Trong khi đó máy ảnh phía trước cung cấp độ phân giải 1 megapixel cho các hoạt động chat video.

ZTE Grand X2 hỗ trợ tính năng hiển thị kết nối không dây WiDi, tích hợp công nghệ âm thanh chất lượng cao cùng pin dung lượng 2.000 mAh, hứa hẹn cho thời gian sử dụng dài hơn cho người dùng.

Việc công bố Grand X2 đánh dấu bước tiến của công ty hướng đến phân khúc thị trường smartphone cao cấp, mang đến cho người dùng trải nghiệm sức mạnh của một smartphone dung chip xử lý từ Intel. Tuy nhiên, thông tin về giá bán và thời điểm ra mắt của máy tại các thị trường khác như Mỹ vẫn chưa được phía ZTE xác nhận.

Thứ Năm, 16/05/2013 11:50
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp