Z770i – sản phẩm của sự tinh tế và lịch lãm

Là một trong 9 mẫu điện thoại mới được tung ta thị trường của Sony Ericsson, model Z770i được ví như một trang sức sành điệu cho quý ông, quý bà.

Sony Ericsson Z770i có thiết kế trượt thời trang. Ảnh: Cellphonedigest.


Sony Ericsson Z770i có 2 đặc tính nổi bật: Lướt web nhanh và đơn giản về cách sử dụng các tính năng.

Chiếc điện thoại này có khả năng lướt web nhanh nhờ được hỗ trợ HSDPA – công nghệ truyền dữ liệu mạng nhanh nhất hiện có. Người sử dụng sẽ được tận hưởng cảm giác dùng web như đang sử dụng PC từ điện thoại, duyệt web bằng con trỏ chuột, truy cập lược sử web hay tìm kiếm Google một cách dễ dàng. Với mạng 3G, các trang web hiển thị trên màn hình trong nháy mắt và tải tập tin cực nhanh.

Để thuận tiện cho người sử dụng, Z770i còn được thiết kế nút duyệt web chuyên dụng và trình hướng dẫn cài đặt e-mail. Người sử dụng có thể nhận e-mail trên điện thoại như nhận ở PC tại nhà và tin nhắn sẽ được gửi ngay tới điện thoại. Z770i cho phép tìm đường với dịch vụ Di động Google Maps, nhận tin tức mới nhất ngay trên màn hình điện thoại nhờ thông tin nạp RSS, đăng nhật ký Web ảnh, gửi tin nhắn nhanh...

Z770i được tích hợp khá nhiều tính năng nhưng không hề phức tạp trong thao tác. Chính những thiết kế như nút duyệt web chuyên dụng mang lại tiện ích cho người sử dụng. Ngoài ra, máy còn tự động có các chương trình chọn hình nền theo chủ đề thời gian trong năm, nhạc chuông cho từng loại giao tiếp. Camera 2.0 Megapixel ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, và đăng tải ngay lên nhật ký web cá nhân.

Một tính năng thú vị và riêng biệt của Sony Ericsson Z770i là khả năng nhận diện bài hát. Chỉ cần ghi lại một đoạn bài hát ngắn và TrackID sẽ gửi lại tên bài hát, tên ca sĩ và album về điện thoại của bạn trong giây lát.

Ngoài các màu chủ đạo là bạc, hồng nhạt và đen, Sony Ericsson vừa tung ra thị trường Z770i vỏ vàng quý phái.

Thứ Ba, 21/10/2008 08:19
41 👨 309
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp