YouTube trên smartphone có thêm tính năng vuốt để chuyển video

Hôm qua, Google đã tung ra một bản cập nhật mới kèm theo một tính năng hoàn toàn mới có tên là swipey watch, cho ứng dụng YouTube trên nền tảng di động. Tính năng mới này cho phép người dùng chuyển qua lại giữa các video đang xem khác nhau bằng thao tác vuốt màn hình, hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn cách người dùng xem video trên YouTube.

Với tính năng mới, để quay lại video cũ người dùng YouTube chỉ cần vuốt sang phải và để chuyển sang video mới tiếp theo hãy vuốt sang trái.

Với tính năng mới, để quay lại video cũ người dùng YouTube chỉ cần vuốt sang phải

Trước đây, để chuyển qua video mới trên Youtube, bạn sẽ phải bấm vào video đó. Thao tác sẽ phức tạp và bất tiện hơn nếu bạn xem video ở chế độ full màn hình.

Với việc vuốt để chuyển video mới trên YouTube, người dùng sẽ không biết được đó là video nào. Biết đâu, điều này sẽ đem lại một chút bất ngờ cho người dùng.

Với việc vuốt để chuyển video mới trên YouTube, người dùng sẽ không biết được đó là video nào

Nhóm phát triển của YouTube cho biết, họ đã phải nghiên cứu và thử nghiệm tính năng vuốt để chuyển video này trong 2 năm trước khi ra mắt người dùng.

Bản cập nhất mới nhất của YouTube kèm theo tính năng vuốt để chuyển video sẽ được tới tay người dùng iOS trước. Người dùng Android sẽ phải chờ trong thời gian ngắn mới được trải nghiệm tính năng này.

Xem thêm:

Thứ Tư, 16/01/2019 08:57
52 👨 393
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ