YouTube hợp tác với LG về video 3D trên điện thoại di động

YouTube đang hợp tác cùng LG Electronics nhằm giúp người dùng dễ dàng hơn khi chụp ảnh, quay video 3D với smartphone Optimus 3D mới của LG rồi tải trực tiếp lên Internet.

YouTube hợp tác với LG về video 3D trên điện thoại di động

Optimus 3D, điện thoại sử dụng hệ điều hành di động Android của Google, có camera thấu kính kép để chụp ảnh và quay video 3D. Video đó có thể được tải trực tiếp lên YouTube thông qua một ứng dụng video 3D dành riêng cho YouTube, ông Nanako Kato, một phát ngôn viên của LG cho biết.

Màn hình cảm ứng 4,3-inch (~11cm) của Optimus 3D cũng cho phép người dùng xem video và hình ảnh 3D mà không cần sử dụng kính.

"Quan hệ đối tác mới là một phần của nỗ lực lớn hơn nhắm vào giải trí 3D của LG và YouTube - cộng đồng video trực tuyến lớn nhất thế giới", 2 công ty cho biết trong một tuyên bố chung. "YouTube và LG hợp tác để mở ra khả năng cung cấp, chia sẻ video 3D trên các thiết bị di động theo cách đơn giản và dễ dàng cho người tiêu dùng".

YouTube lập một trang dành cho video 3D từ hồi tháng 7/2009 tại YouTube 3D Gallery, và thậm chí còn bán kính 3D đặc biệt trên website.

LG trang bị cho Optimus 3D với bộ xử lý lõi kép OMAP4 1GHz của Texas Instruments, bộ nhớ kênh kép. Mọi người có thể chia sẻ video, hình ảnh 3D thông qua một loạt bộ nối không dây và có dây, bao gồm cả HDMI (High Definition Multimedia Interface). Nó cũng được chứng nhận khả năng kết nối mạng DLNA (Digital Living Network Alliance).

Thứ Ba, 15/02/2011 08:48
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp