YotaPhone được ký hợp đồng chuẩn bị sản xuất

Dự kiến, mẫu điện thoại 2 màn hình sử dụng Android này sẽ ra mắt trên thị trường vào quý II năm 2013.

Cho dù đã mất vài năm phát triển nhưng YotaPhone, mẫu điện thoại do Yota Devices (một công ty con của công ty truyền thông cùng tên rất nổi tiếng tại Nga) phải đến ngày 21/2 vừa qua mới bắt đầu được đưa vào sản xuất.

Theo PhoneArena, Yota Devices vừa ký hợp đồng với Hi-P, một công ty Singapore trước đây từng sản xuất nhiều loại thiết bị cho Apple, BlackBerry và Amazon. Đi kèm với hợp đồng sản xuất YotaPhone, công ty của Nga cũng sẽ mở cơ sở nghiên cứu & phát triển (R&D) cùng với văn phòng làm việc tại Singapore nhằm tối ưu hóa công nghệ, đưa YotaPhone vào sản xuất đại trà, đồng thời phát triển các mối quan hệ đối tác nhằm phục vụ cho YotaPhone và các thế hệ tiếp theo.

YotaPhone được ký hợp đồng chuẩn bị sản xuất

Điểm nổi trội ở YotaPhone là thiết bị này có màn hình 4.3 inch HD màu ở phía trước và màn hình e-link (mực điện tử) cùng kích cỡ ở phía sau. Màn hình mực điện tử có thể đem lại nhiều tùy chọn hữu ích cho YotaPhone, ví dụ người dùng có thể chuyển sang dùng màn hình này để tiết kiệm pin. Dĩ nhiên, màn hình e-link hoàn toàn có thể dùng để làm máy đọc sách điện tử tương tự như Amazon Kindle. YotaPhone dự kiến sẽ chạy Android 4.2, nhưng thay vì các phím điều hướng thông thường, máy sẽ có một khu vực dành riêng cho các cử chỉ thay thế.

Thị trường đầu tiên của YotaPhone là Nga, cho dù ngày và giá cụ thể hiện vẫn chưa được công bố. Hiện tại, các nguồn tin Internet dự đoán giá của YotaPhone là khoảng 500 đô la (tương đương 10,2 triệu đồng). Máy sẽ có 32GB hoặc 64GB bộ nhớ, camera 12MP, pin 2100 mAh và chip 2 nhân Snapdragon 1.5GHz của Qualcomm. Yota Devices là một công ty sản xuất cả các thiết bị LTE, do đó rất có thể YotaPhone sẽ hỗ trợ 4G.

Hãy cùng chờ đợi Hội nghị Thế giới Di động (MWC 2013) diễn ra trong vài ngày tới ở Barcelona (Tây Ban Nha) để biết thêm những thông tin mới về chiếc điện thoại thú vị này.

Thứ Sáu, 22/02/2013 10:36
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp