Tính năng hẹn hò Facebook Dating đã xuất hiện tại Việt Nam, có cả Secret Crush để thổ lộ với người bạn thầm thích

Facebook Dating là tính năng hẹn hò trên Facebook, hiện mới chỉ có mặt ở 14 nước. Brazil, Philippines, Việt Nam, Singapore, Malaysia là 5 quốc gia mới được cập nhật tính năng mới này, bao gồm cả tính năng chỉ mới được công bố là Secret Crush. Tuy nhiên không phải tài khoản Facebook tại Việt Nam nào cũng được cập nhật.

Cách thức hoạt động của tính năng Facebook Dating giống với các ứng dụng hẹn hò phổ biến hiện nay.

Với những tài khoản đã được cập nhật tính năng hẹn hò của Facebook, bên trong giao diện profile của người sử dụng sẽ xuất hiện dòng chữ Facebook Dating. Khi kích vào đây, người dùng sẽ được tạo một tài khoản riêng, dựa vào đó Facebook sẽ đề xuất những người dùng khác phù hợp. Người dùng có quyền chọn, kích vào Interested nếu thích một ai đó, và ngược lại kích vào Pass để bỏ qua một tài khoản được đề xuất.

Tính năng hẹn hò Facebook Dating 1Tính năng hẹn hò Facebook Dating 2Tính năng hẹn hò Facebook Dating 3

Nếu người được để xuất cũng thích bạn, Facebook sẽ kết nối 2 người với nhau. Còn nếu đối phương không thích bạn thì bạn vẫn có thể nhắn tin cho người đó.

Tài khoản riêng trên Dating sẽ độc lập hoàn toàn với tài khoản Facebook, thậm chí các cuộc trò chuyện cũng không chung với Messenger. Để tạo tài khoản này, người dùng chỉ cần thêm ảnh đại diện, giới tính của đối tượng muốn làm quen và thông tin về bản thân.

Tài khoản riêng trên Dating sẽ độc lập hoàn toàn với tài khoản FacebookTài khoản riêng trên Dating sẽ độc lập hoàn toàn với tài khoản Facebook 1Tài khoản riêng trên Dating sẽ độc lập hoàn toàn với tài khoản Facebook 3

Có lẽ Facebook sẽ phải nghiên cứu thói quen và sở thích của người dùng trên nền tảng của mạng xã hội này để có thể tìm được người phù hợp với mỗi người dùng trên Dating.

Ngoài ra, Facebook cũng mới bổ sung một tính năng mới bên trong Facebook Dating là Secret Crush, cho phép người dùng có thể chọn thích một ai đó trong danh sách bạn bè của mình, nếu người đó cũng đang thầm thích bạn và chọn thích thì cả hai sẽ được kết nối với nhau.

Secret Crush

Thứ Năm, 02/05/2019 17:15
52 👨 2.785
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ