Yahoo thử nghiệm phiên bản trình duyệt thư mới

Yahoo, nhà tiên phong trong lĩnh vực Internet, ngày 26/10 đã công bố phiên bản trình duyệt mail mới với hy vọng các khách hàng sử dụng dịch vụ của mình có thể đồng thời tương tác nhiều hơn với các mạng xã hội.


Ảnh minh họa. (Nguồn internet)

Phiên bản thử nghiệm Yahoo! Mail mới sẽ giúp người dùng cải thiện tốc độ và dễ dàng nhận-gửi tin nhắn từ mạng xã hội FaceBook hay Twitter trực tiếp từ hòm thư của mình.

Phó Chủ tịch Yahoo Kakul Srivastava cho biết, cùng với việc được cải thiện tốc độ, trang Yahoo! Mail mới này cũng sẽ được trình bày gọn ghẽ và khoa học hơn, đưa những nội dung quan trọng nhất lên trên đầu và hướng vào "trung tâm màn hình." Chẳng hạn như tin nhắn từ những người có trong danh bạ của người dùng sẽ được xếp vào hàng ưu tiên và được đẩy lên trên đầu của hộp thư.

Công cụ tìm kiếm cũng được nâng cấp để người dùng dễ dàng hơn trong việc tra cứu hình ảnh hay các thông tin khác trong hộp thư vốn có dung lượng lưu trữ không hạn chế.

Những bức hình hay các đoạn video sẽ được Yahoo xử lý để người dùng có thể xem trước các hình ảnh đó. Với những video từ những nguồn tin cậy như YouTube, người dùng có thể chạy ngay trong trang Yahoo! Mail.

Một thẻ mới có tên "What's New" cũng sẽ cho phép người dùng cập nhật thông tin, nhận-gửi tin nhắn từ các mạng xã hội FaceBook và Twitter.

Thứ Tư, 27/10/2010 17:03
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp