Yahoo thâu tóm công ty phần mềm di động IntoNow

Hôm 25/4, tập đoàn Yahoo cho hay, họ đã mua lại công ty phần mềm di động IntoNow nhằm tạo thêm sức mạnh trong việc thu hút người sử dụng.

Với sự bổ sung IntoNow, Yahoo sẽ có nhiều lợi thế hơn trong chiến lược cung cấp các dịch vụ chia sẻ thông tin theo xu hương mới.

Tập đoàn Internet khổng lồ này đang hướng tới mục tiêu khiến cho mọi người tìm thấy lý do để gắn bó với website và dịch vụ của họ, thay vì đẩy mạnh số lượt truy cập thường xuyên như Facebook hay Twitter đang thực hiện.

Hiện những điều khoản về tài chính của thỏa thuận giữa Yahoo và IntoNow không được công bố.

Trong số những dịch vụ của mình, IntoNow còn cung cấp tính năng cho phép người xem được lựa chọn loại quảng cáo TV mà họ ưa thích. Chính đặc điểm này đã góp phần thúc đẩy Yahoo đi tới quyết định thâu tóm IntoNow, nhằm mục đích cải thiện doanh số bán quảng cáo trên các kênh trực tuyến của họ.

Dù là một trong những website có lượt truy cập nhiều nhất trên Internet, song Yahoo lại rất chật vật trong cuộc đua doanh thu quảng cáo với các đối thủ sừng sỏ khác.

Với sự bổ sung cần thiết từ IntoNow, Yahoo hy vọng sẽ đạt được những bước tiến mới trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến của mình.

IntoNow đóng tại Palo Alto, California, Mỹ, chỉ vỏn vẹn có tất cả 7 nhân viên. Tuy là một công ty còn rất non trẻ, mới có tuổi đời 3 tháng, song IntoNow đã thể hiện được tiềm năng đầy triển vọng của họ.

Người lãnh đạo IntoNow hiện nay là Adam Cahan, một nhân vật ưu tú từng làm việc tại tập đoàn Google và Viacom.

Thứ Tư, 27/04/2011 09:39
31 👨 70
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp