Yahoo sẽ họp vào tuần tới để bàn về "đề nghị" của Microsoft?

Theo một nguồn tin, các thành viên ban quản lý của Yahoo sẽ chính thức thảo luận về đề nghị mua Yahoo của Microsoft với giá 42 triệu USD trong một cuộc họp sẽ được tổ chức vào tuần tới.

Theo một nguồn tin không chính thức, sau cuộc thảo luận qua điện thoại vào ngày hôm 8/2, tuần tới các thành viên ban giám đốc của Yahoo sẽ nhóm họp tại trụ sở của Yahoo tại Sunnyvale, California để bàn về đề nghị mua lại Yahoo của Microsoft.

Phát ngôn viên của Yahoo cho biết hiện công ty vẫn đang "đánh giá một cách cẩn trọng và kỹ lưỡng" về đề nghị của Microsoft nhưng bà không đưa ra thông tin chính thức về thời điểm ban giám đốc sẽ họp bàn về vấn đề này. Công ty hiện vẫn phủ nhận về thông tin rằng ban giám đốc sẽ họp bàn về "thương vụ" mang tên Microsoft và Yahoo vào tuần tới. Đề nghị mua Yahoo của Microsoft gây xôn xao đã được công ty này công bố rộng rãi vào ngày 1/2.

Yahoo đã từng tìm kiếm thỏa thuận với nhà tìm kiếm hàng đầu Google. Nếu đồng ý với đề nghị lần này của Microsoft, thì giá cổ phiếu của họ sẽ tăng cao. Hiện giá cổ phiếu của Yahoo đạt 29 USD.
Các nhà phân tích cho rằng Microsoft có thể sẽ thuyết phục được đồng sáng lập Yahoo đồng thời là vị CEO hiện nay và uỷ ban điều hành Yahoo với một mức giá cao hơn.

Chủ Nhật, 10/02/2008 09:19
31 👨 39
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp