Yahoo sẽ giảm 3.500 nhân viên?

Có nguồn tin nói Yahoo sẽ tiến hành vụ cắt giảm nhân lực lớn nhất lịch sử công ty chỉ 4 ngày sau lễ tiệc tùng hàng năm của Yahoo.

Trang web công nghệ Valleywag.com cho biết có nguồn tin nói Yahoo dự định cắt giảm 3.500 nhân viên, chủ yếu trong bộ phận kinh doanh và tài chính, vào ngày 10/12. Tuy nhiên, hiện kế hoạch đang được giữ kín trước ngày đại tiệc hàng năm của công ty.

Tôi làm trong bộ phận tài chính của Yahoo và nghe tin ngày cắt giảm là 10/12. Trong đó, 50% nhân viên bị cắt giảm sẽ nằm ở bộ phận tài chính, kỹ thuật là 10%, kinh doanh và hành chính tổng hợp là 25%. Công ty vừa gửi giấy mời về bữa tiệc hàng năm của công ty tổ chức vào ngày 6/12 (4 ngày trước khi có cuộc cắt giảm nhân sự lớn nhất lịch sử công ty – 3.500 nhân viên). Bữa tiệc của công ty sẽ tổ chức tại trung tâm Hội nghị San Mateo, nó trị giá hàng triệu USD”. Valleywag trích lời của “nguồn tin bí mật”.

Trang web pronews.com cũng nói có nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết thông tin Yahoo cắt giảm nhân lực là sự thật. Không những thế, Yahoo còn giảm lương, thưởng của nhân viên ở lại.

Trước đó, có nhiều thông tin dự đoán Yahoo sẽ cắt giảm nhân lực. Tin đồn về vụ việc này đã bắt đầu từ tháng Một năm nay – trước khi Microsoft đưa ra đề nghị thâu tóm. Tuy nhiên, Webpronews nói Yahoo đã phủ nhận thông tin về cắt giảm nhân sự vào ngày 2/10.

Thứ Bảy, 18/10/2008 08:09
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp