Yahoo! sắp công bố CEO mới

Công cuộc tìm kiếm CEO mới của Yahoo đang tiến gần kết quả cuối cùng. Mặc dù vậy, quyết định cuối cùng có thể phải mất vài tuần nữa mới có, theo Wall Street Journal.

Arun Sarin, cựu CEO Vodafone, người được dự đoán nhiều khả năng trở thành CEO mới của Yahoo
Trong số những người đang được xem xét cho chức vụ CEO Yahoo là Arun Sarin, người đã về hưu khỏi vị trí CEO của hãng viễn thông Vodafone hồi tháng 7/2008, Wall Streel Journal đưa tin theo nguồn của những người liên quan đến sự việc.

Tuy vậy, nhóm các thành viên ban giám đốc Yahoo thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm CEO cho công ty vẫn đang xem xét một số ứng viên khác trước khi họ đưa một đề cử. Đến lúc đó, các giám đốc Yahoo vẫn có thể tiếp tục đưa ra một số tên tuổi mới.

Wall Street Journal đưa tin các thành viên ban giám đốc đã gặp nhau trong tuần trước để thảo luận về các ứng cử viên, nhưng tên của những người được xem xét kỹ và có khả năng trở thành CEO vẫn chưa được tiết lộ.

Tháng trước, Yahoo công bố bắt đầu cuộc tìm kiếm CEO để thay thế Jerry Yang.

Sarin, sau 5 năm điều hành một trong những hãng viễn thông lớn nhất thế giới, đã nói hồi đầu năm nay rằng ông dự định trở về California để làm việc trong một hãng luật tư nhân. Trong khi đó, Yahoo lại đang tìm kiếm một nhà quản trị công nghệ lão thành, có kinh nghiệm điều hành một công ty lớn, và Sarin, người đáp ứng các tiêu chuẩn trên, tiếp tục nằm trong “tầm ngắm” của ban giám đốc, theo những người liên quan đến vụ việc.

Thứ Tư, 10/12/2008 08:22
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp