Yahoo!Mobile có mặt tại châu Á

Ngày 16/6, “gã khổng lồ” Yahoo tuyên bố mở rộng nền tảng di động sang khu vực châu Á – TBD nhằm thu hút số người sử dụng điện thoại di động truy cập web thay cho máy tính nối mạng.

Như vậy, Yahoo!Mobile sẽ có mặt thêm tại một số quốc gia và vùng lãnh thổ như Australia, Malaysia, Singapore, và Đài Loan, cũng như Argentina, Brazil, Italy, Mexico và Tây Ban Nha. Thông tin này được đại diện Yahoo công bố tại Hội chợ thương mại CommunicAsia 2009 đang tổ chức ở Singapore.

Với trang chủ cá nhân hóa và các nội dung cung cấp dựa trên vị trí địa lý của người dùng, Yahoo!Mobile hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia và có thể truy cập trên 400 chủng loại thiết bị di động.

Với các sản phẩm như Yahoo! Mobile mới, chúng tôi đang tập trung nỗ lực cho ngành công nghiệp di động, và tạo ra các nhu cầu cạnh tranh về dịch vụ Web trên nhiều nền tảng di động khác nhau”, David Ko, Phó chủ tịch cao cấp Yahoo!Mobile, nhận định.

Trong khi đó, Matthias Kunze, giám đốc quản lý Yahoo! Mobile châu Á-TBD nói rằng ở châu Á, người ta thường có xu hướng lướt Web trên thiết bị di động thay vì sử dụng PC.

Hiện Yahoo! Mobile đang có mặt tại 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, từ châu Âu tới châu Á, châu Mỹ. Yahoo cho biết sẽ ra mắt các phiên bản khác nhau của Yahoo! Mobile trong vài tháng tới. Trước đây không lâu, Yahoo cũng ra mắt dịch vụ Yahoo! Mobile tại Mỹ, Canada, Anh, Đức, Pháp, Ấn Độ, Indonesia và Philippines.

Thứ Tư, 17/06/2009 08:52
31 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp