Ý tưởng thiết kế smartphone Sony Xperia Bravia

Nhà thiết kế Frank Tobias đã đưa ra ý tưởng về một smartphone màn hình cảm ứng tuyệt đẹp với tên gọi Xperia Bravia của Sony Mobile để cạnh tranh với Galaxy S III và iPhone của Apple.

Ý tưởng thiết kế smartphone Sony Xperia Bravia

Theo thiết kế, smartphone này sẽ có màn hình 5 inch ở mặt trước được kì vọng là một thiết bị Xperia đẹp mắt như những gì mà thiết bị cầm tay hàng đầu của Sony có tên mã Yuga sẽ được ra mắt sắp tới.

Màn hình của Xperia Bravia được hỗ trợ bởi công nghệ Bravia Mobile Engine, cung cấp độ phân giải 1280 x 720 pixel và đạt mật độ điểm ảnh là 342 ppi. Màn hình hiển thị có độ phân giải cao hơn được Sony kì vọng sẽ thu hút người sử dụng đến với thiết bị của mình.

Ý tưởng thiết kế smartphone Sony Xperia Bravia

Cũng theo thiết kế, Xperia Bravia sẽ được trang bị VXL lõi tứ, RAM 2 GB và ít nhất có bộ nhớ trong 32 GB. Trong khi đó, phía sau máy là camera 12,1 Mpx, tích hợp đèn flash, hỗ trợ quay phim HD với tất cả các tính năng và máy ảnh cao cấp dành cho một smartphone Xperia. Ý tưởng điện thoại này cung cấp một hiệu suất làm việc và chức năng mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về thiết bị cầm tay hàng đầu của Sony trong năm 2013.

Thứ Ba, 20/11/2012 16:00
51 👨 330
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp