Xuất hiện video mô hình của iPad Mini

Hình ảnh mô hình của iPad Mini không phải lộ diện lần đầu , nhưng đây là đoạn video HD 720p "giới thiệu" phiên bản đang gây nhiều sự chú ý này.

Xuất hiện video mô hình của iPad Mini

Từ lâu chúng ta đã nghe nói về iPad Mini và có vẻ như Apple đang chuẩn bị tấn công thị trường máy tính bảng 7-inch. Những tin đồn xung quanh iPad Mini liên tục đuợc tung ra, và gần đây nhất là video cho thấy mô hình trông giống một chiếc iPad Mini gần như hoàn chỉnh.

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy một mô hình iPad Mini nhưng các lần trước đây chỉ là những hình ảnh độ phân giải cao của thiết bị bị đồn đoán. Lần này là một đoạn video HD 720p về iPad Mini, nhưng nó chỉ là một mô hình vật lý, không có demo nào của giao diện người dùng.

Mô hình được giới thiệu ở trên có vẻ là gần như hoàn chỉnh vì nó có tất cả các tính năng mà một chiếc iPad Mini sẽ có: Các nút điều chỉnh âm lượng, nút nguồn, nút Home, loa, và thậm chí cả cổng Lightning mới. Có thể chúng ta sẽ sớm thấy một chiếc iPad Mini trong đời thực.

iPad Mini của Apple được đồn đại là đang trong giai đoạn sản xuất tại nhiều nhà máy của Foxconn và Pegatron, và sẽ ra mắt trong tháng 10/2012.

Thứ Hai, 01/10/2012 08:35
31 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp