Xuất hiện thêm hình ảnh về HTC One E9 trên Internet

Không lâu sau khi thông tin về chiếc One M9 Plus với màn hình độ phân giải cao và cảm biến vân tay được đăng tải trên mạng Internet thì mới đây, những hình ảnh chi tiết hơn về một thiết bị mới của HTC với tên gọi là One E9 cũng đã xuất hiện.

HTC One E9

Chiếc smartphone này được đặt trong một case bảo vệ trong suốt, vì vậy người dùng sẽ khó có được cái nhìn đầy đủ về model mới của HTC. Tuy nhiên, chúng ta vẫn thấy chi tiết cụm camera tròn ở mặt sau cũng như vị trí đặt cặp loa BoomSound ở mặt trước của sản phẩm.

HTC One E9
Cụm camera ở mặt sau sẽ có dạng hình tròn thay vì hình vuông như trên One M9.

Nhiều thông tin cho biết camera sau của One E9 có độ phân giải 20 MP cùng đèn Flash
Nhiều thông tin cho biết camera sau của One E9 có độ phân giải 20 MP cùng đèn Flash.​

Nguồn tin từ GSMArena tiết lộ One E9 sẽ không dùng chip Snapdragon 810 của Qualcomm, mà thay bằng bộ xử lý MediaTek MT-6795 64-bit 8 nhân xử lý. Máy sẽ được trang bị màn hình độ phân giải cao, lên đến QHD (1440 x 2560 pixel), thay vì chỉ dùng Full HD như M9.

Mặt trước vẫn là cặp loa BoomSound quen thuộc cùng camera độ phân giải 4 MP Ultrapixel.
Mặt trước vẫn là cặp loa BoomSound quen thuộc cùng camera độ phân giải 4 MP Ultrapixel.​

Các thông số khác bao gồm GPU PowerVR G6200, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, camera sau độ phân giải 20MP và camera trước có độ phân giải 4MP sử dụng công nghệ Ultrapixel độc quyền của HTC. Viên pin của máy sẽ có dung lượng là 2800 mAh. One E9 khi bán ra sẽ sử dụng giao diện Sense 7 mới nhất được hãng tùy biến lại trên nền hệ điều hành Android 5.0 của Google.

Trước đó, HTC đã xin cấp phép cho một số sản phẩm của họ với TENAA - cơ quan cấp giấy chứng nhận cho các thiết bị di động tại thị trường Trung Quốc. Có thể thấy, thông tin về chiếc One E9 cho đến thời điểm hiện tại là khá chắc chắn.

HTC One E9

Ở một động thái khác, công ty Đài Loan mới đây cũng vừa gửi lời mời giới truyền thông tại Trung Quốc tham dự một sự kiện diễn ra tại thành phố Bắc Kinh vào ngày 8 tháng 4 tới đây. HTC không nói rõ nội dung của sự kiện là gì, nhưng nhiều phỏng đoán cho rằng hãng sẽ trình làng chiếc One E9 và một biến thể cao cấp hơn của One M9 với cảm biến vân tay là One M9 Plus.

Thứ Năm, 26/03/2015 10:34
31 👨 91
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp