Xuất hiện smartphone pin siêu “khủng”

Nhà sản xuất Trung Quốc dự định tích hợp nguồn pin lên tới 5000mAh cho smartphone của hãng, nhưng không làm ảnh hưởng tới độ mảnh mai của thiết bị.

Thông thường smartphone có nguồn pin không thể sử dụng quá 1 ngày nếu người dùng liên tục chơi game, xem video, lướt web… Tình hình đó đã dần thay đổi khi các điện thoại như Motorola Droid MAXX, LG G2 ra đời.

Tuy nhiên, LG G2 mới chỉ trang bị nguồn pin 3000mAh và Motorola Droid MAXX trước đây cũng có pin “khủng” lên tới 3.500mAh. Vẫn chưa có nguồn pin nào dung lượng lớn thật sự để người dùng smartphone có thể sử dụng thoải mái mà không sợ hết pin. Hơn nữa, việc tích hợp pin lớn thường khiến cho điện thoại trở nên dày hơn nên nhiều nhà sản xuất cũng đành dung hòa giữa độ mỏng và dung lượng pin.

Xuất hiện smartphone pin siêu “khủng”

Một công ty Trung Quốc ít tiếng tăm - ChangHong (thường được biết đến nhiều trong lĩnh vực TV hơn là smartphone) đã tiết lộ rằng, họ đang tích hợp nguồn pin 5000mAh vào một điện thoại mảnh mai. Sản phẩm này có độ dày chỉ khoảng 9mm, tương đương với nhiều smartphone khác trên thị trường.

Xuất hiện smartphone pin siêu “khủng”

Sản phẩm có tên gọi Changhong Z9, được trang bị màn hình cỡ 5,5-inch, độ phân giải 720p, sử dụng chip MediaTek lõi tứ, bộ nhớ RAM 1GB. Với cấu hình này, sản phẩm thực sự không được xếp vào dòng cao cấp hiện nay nhưng chắc chắn chạy nuột các chức năng của smartphone và nổi bật với nguồn pin “khủng” mà chưa nhà sản xuất có tên tuổi nào làm được.

Sản phẩm sẽ bán thị trường Trung Quốc và chưa có thông tin tung ra các thị trường khác. Hiện công ty cũng chưa tiết lộ về giá và thời điểm phát hành Changhong Z9 ra thị trường.

Thứ Sáu, 09/08/2013 11:02
31 👨 336
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp