Xuất hiện remote điều khiển smartphone từ xa

Smartphone của bạn lớn tới mức bạn không thể nhét nó vào túi quần, và bạn cũng không muốn lôi điện thoại ra khỏi ba lô mỗi lần cần gọi hoặc nhắn tin? Một thiết bị điều khiển smartphone từ xa sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

Xuất hiện remote điều khiển smartphone từ xa

Theo Mashable, giải pháp này bao gồm một chiếc điều khiển từ xa có hình dáng trông giống như một chiếc điện thoại di động phổ thông cỡ nhỏ. Chiếc điều khiển từ xa này là một trong những sản phẩm được Alcatel đem đến sự kiện DigitalFocus Global diễn ra cùng thời điểm với sự kiện tại IFA, Berlin.

One Touch Hero là một thiết bị khá mạnh mẽ: Vi xử lý lõi tứ 1,5GHz, 2GB RAM và camera 13MP. Với màn hình 6 inch, One Touch Hero sẽ không vừa với túi quần của bạn và đó là lý do vì sao bạn nên sử dụng điều khiển từ xa.

Chiếc điều khiển từ xa này trông giống một chiếc điện thoại phổ thông, song thực tế nó không phải là một chiếc điện thoại độc lập và cũng không có chỗ cắm SIM. Khi được sử dụng kèm với One Touch Hero, bạn có thể gửi tin nhắn và gọi điện trên chiếc điều khiển từ xa này thông qua điện thoại chính.

Xuất hiện remote điều khiển smartphone từ xa

Alcatel dự kiến sẽ tung ra hai phiên bản điều khiển từ xa bao gồm một phiên bản vỏ nhựa thông thường và một phiên bản vỏ nhôm dành cho phân khúc cao cấp.

One Touch Hero được bán kèm cùng thiết bị điều khiển từ xa vào tháng 10 sắp tới.

Thứ Sáu, 13/09/2013 16:59
31 👨 633
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp