Xuất hiện ổ cứng máy tính mỏng bằng 4 thẻ tín dụng

Seagate Technology vừa tung ra thị trường sản phẩm ổ cứng Seagate Laptop Ultrathin HDD 2,5 inch chỉ dày 5 mm, nặng gần 95g cung cấp cho các đối tác sản xuất máy tính.

Xuất hiện ổ cứng máy tính mỏng bằng 4 thẻ tín dụng
Ultrathin HDD mới của Seagate thuộc dòng ổ cứng mỏng nhất thế giới.

Với độ dày như trên, ổ cứng Seagate Laptop Ultrathin HDD chỉ dày bằng 4 thẻ tín dụng xếp chồng lên nhau và nhẹ hơn một bộ bài tây, được thiết kế để tích hợp vào các thiết bị di động siêu mỏng siêu nhẹ và máy tính bảng, cung cấp dung lượng lưu trữ cao và giá thành hợp lý.

Ổ cứng này có dung lượng lên đến 500 GB và nhỏ hơn 25% so với loại ổ cứng 7 mm, giúp tạo thêm chỗ cho thiết bị khác như pin có công suất cao hơn hoặc lưu thông gió tốt hơn.

Ổ cứng Laptop Ultrathin có giao diện 6GB/s SATA tốc độ truyền dữ liệu nhanh cùng với sự kết nối SATA chuẩn giúp dễ dàng tích hợp vào các sản phẩm máy tính xách tay hiện tại, được hỗ trợ bằng cả ổ cứng và lưu trữ SSD. Mã hóa SED có sẵn trên các phiên bản dung lượng 500GB.

Là một lựa chọn thay thế cho sản phẩm lưu trữ SSD với giá cả hợp lý, ổ cứng Laptop Ultrathin giúp thu hẹp khoảng cách giữa máy tính xách tay và máy tính bảng bằng cách đưa ra các ứng dụng mới như lưu trữ có thể chuyển đổi và tháo rời.

Ổ cứng Laptop Ultrathin của Seagate có giá bán lẻ hơn 2 triệu đồng.

Thứ Ba, 25/06/2013 11:00
31 👨 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp