Xuất hiện hình ảnh phiên bản Prototype của Nokia tablet

Các tin đồn xung quanh chiếc tablet của Nokia đã xuất hiện từ vài tháng trở lại đây.

Xuất hiện hình ảnh phiên bản Prototype của Nokia tablet

Gần đây nhất, một số người tin rằng sản phẩm này sẽ ra mắt cùng với thời điểm công bố Nokia EOS, nghĩa là vào thứ Năm, 11/7 sắp tới. Trong khi đó, một thành viên của WindowsPhoneCentral đã đăng tải hai hình ảnh và tuyên bố đó là một nguyên mẫu (Prototype) của tablet Nokia, chạy trên nền tảng Windows RT.

Xuất hiện hình ảnh phiên bản Prototype của Nokia tablet

Các thông số kĩ thuật của thiết bị này bao gồm một bộ vi xử lý Nvidia Tegra 3 1.3GHz, 2G RAM, màn hình cảm ứng lên tới 16 điểm, cổng HDMI, USB và khe cắm sim. Thành viên này cho rằng, Nokia đã đẩy lùi thời điểm ra mắt của tablet bởi Tegra 3 đã trở nên lỗi thời.

Tất nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác thực. Có thể nhận thấy, hình ảnh trên thiếu một camera sau, hơi lạ khi Nokia đang tập trung mạnh vào phát triển cho tính năng này.

Trước đó, lộ trình của Nokia Lumia đã đề cập đến hai máy tính bảng đang trong quá trình chế tạo, một có kích thước 8.5-inch và một 10.5-inch, mỏng chỉ 8.5mm với thiết kế vỏ nhôm. Cả hai sẽ được bán ra với nhiều lựa chọn màu như lục, lam, vàng, hồng, trắng và đen.

Thứ Ba, 09/07/2013 08:35
31 👨 328
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp