Xuất hiện hai máy ảnh CyberShot mới

Hai mẫu máy ảnh CyberShot DSC-T90 và DSC-T900 vừa được trụ sở chính của hãng Sony tại Nhật chính thức giới thiệu với một vài thông tin về thông số kỹ thuật, hình ảnh lẫn đoạn phim quảng cáo hấp dẫn.

Cả hai mẫu CyberShot DSC-T90 và DSC-T900 đều thuộc dòng máy ảnh số thời trang của Sony với thân máy bằng kim loại chắc chắn, được thiết kế hợp mốt với cửa trượt bảo vệ ống kính ở mặt trước. Cả hai đều được trang bị bộ cảm biến Super HAD CCD 12 Megapixel, thấu kính Carl Zeiss Vario Tessar zoom quang học 4x, bộ vi xử lý ảnh BIONZ cùng hệ thống âm thanh stereo tích hợp không những giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh đạt chuẩn mà còn cho phép quay phim với chất lượng 720p tại tốc độ 30 khung hình/giây. Không chỉ có thể, cả hai máy ảnh mới này đều được tích hợp các công nghệ tiên tiến như: nhân diện nụ cười, nhận diện khuôn mặt lẫn khuôn mặt chuyển động,...

Không chỉ giống nhau về đặc tính kỹ thuật, hai máy ảnh số CyberShot DSC-T90 và DSC-T900 còn có ngoại hình rất giống nhau. Hai phiên bản này chỉ có đúng một điểm khác nhau duy nhất đó chính là kích thước màn hình cảm ứng, CyberShot DSC-T90 sở hữu màn hình 3 inch, trong khi đó, CyberShot DSC-T900 sở hữu màn hình có kích thước lớn hơn đến 3,5 inch.

Cả CyberShot DSC-T90 lẫn DSC-T900 đều xuất hiện với 4 vỏ màu chọn lựa: đỏ, đen, bạc và nâu. Chưa có thông tin về giá bán cũng như ngày ra mắt chính thức của hai máy ảnh mới này.

Thứ Ba, 24/02/2009 11:31
21 👨 449
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp