Xuất hiện đối thủ "nặng ký" của Vine và Instagram

Chad Hurley và Steve Chen, hai nhà nhà sáng lập YouTube vừa giới thiệu một dịch vụ chia sẻ video khác, cạnh tranh trực tiếp với Instagram Video và Vine.

Xuất hiện đối thủ "nặng ký" của Vine và Instagram

Theo CNN, ứng dụng MixBit sẽ cho phép người dùng tải lên những đoạn video ngắn với thời lượng khoảng 16 giây, dài hơn Instagram (15 giây) và Vine (6 giây). Tuy nhiên những đoạn clip này có thể được quay rời rạc không liền mạch và ghép lại với nhau rồi sau đó chia sẻ với bạn bè.

"Khi tạo nên MixBit, chúng tôi muốn giúp mọi người chia sẻ video với cả thế giới...", nhà sáng lập Hurley cũng tiết lộ trong một bài blog về việc ra đời của MixBit: "Hôm nay chúng tôi muốn phá bỏ các rào cản đối với việc tạo ra video này".

Hiện một phiên bản Web và ứng dụng MixBit cho các thiết bị iOS hiện đã được tải về trên kho ứng dụng của Apple. Trong khi đó, phiên bản Android được dự kiến sẽ tung ra vào cuối tháng 9.

MixBit mới ra mắt cho iOS và Android cũng tương tự như các đối thủ Vine và Instagram, nhưng có một vài tính năng đủ để tạo nên sự khác biệt so với hai đối thủ còn lại. MixBit cho phép người dùng chạm và giữ để quay video mỗi đoạn dài 16 giây, đặc biệt là họ có thể ghép 256 đoạn clip như vậy để tạo thành một thước phim ngắn.

Không những thế, với MixBit người dùng còn có thể chỉnh sửa và sắp xếp thứ tự tuỳ chọn cho từng đoạn, giúp tạo nên những thước phim độc đáo dựa trên ý tưởng của người sử dụng. Sau khi hoàn thành các công đoạn chỉnh sửa, người dùng có thể chia sẻ đoạn video đó lên Facebook, Twitter, Google+ hay trang web của MixBit.

Đoạn video sau khi chia sẻ với bạn bè nó sẽ vẫn nằm trong thư viện của người dùng dưới dạng từng đoạn nhỏ vì thế họ có thể quay lại và chỉnh sửa nhiều lần nếu muốn.

Thứ Bảy, 10/08/2013 10:40
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp