Xuất hiện ảnh iPhone 2009

Chiếc iPhone thứ ba có thể sắp ra mắt, hình ảnh model mới xuất hiện trên Internet với thiết kế vỏ đen, mờ xỉn hơn iPhone 3G hiện tại.

Đúng một tuần nữa, WWDC sẽ diễn ra, nhiều người tin rằng Apple sẽ giới thiệu chiếc iPhone thế hệ tiếp theo tại đây. Trong khi đó, trên Internet, những hình ảnh chiếc di động mới đang dần lộ diện.

Theo đó, iPhone mới cũng có lớp vỏ màu đen, nhưng bề mặt ngoài mờ xỉn và không có vẻ bóng bẩy như điện thoại iPhone 3G hiện tại. Kích thước model này gần như không có nhiều sự thay đổi, cách bố trí camera cũng tương đương, và không có đèn flash. Đáng tiếc, chưa có thêm hình ảnh mặt trước của máy.

iPhone mới (bên trái) và iPhone 3G. Ảnh: Macrumors.

Tháng 2 vừa rồi, các blog công nghệ cũng được dịp xôn xao khi những hình ảnh được cho là của iPhone mới xuất hiện. So sánh với tấm hình hiện tại, không có sự khác biệt ở lớp vỏ sau.

Bí mật về iPhone mới có thể được hé lộ vào ngày 8/6, khi Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC) khai mạc. Theo những tin đồn mới nhất, iPhone mới sẽ có bộ nhớ 16 và 32 GB, camera 3,2 Megapixel, máy có màn hình OLED sáng và các tính năng của hệ điều hành iPhone 3.0.

Thứ Hai, 01/06/2009 09:21
11 👨 770
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp