Xu thế thiết kế tivi "đẹp" vẫn tiếp tục trong năm tới

Các hãng sản xuất điện tử đang hợp tác với những nhà thiết kế nổi tiếng để đảm bảo sản phẩm sắp tới của họ sẽ thực sự gây chú ý đối với người tiêu dùng.


Sony BRAVIA NX800.

Sang năm 2011, dự kiến người dùng có thể lựa chọn một loạt các dòng TV mới, siêu mỏng, kết hợp với các tính năng đa phương diện và quan trọng hơn là được thiết kế để nổi bật trên bức tường nhà bạn.

Ngày 30/11, hãng Toshiba thông báo đã hợp tác với nhà thiết kế được trao giải Jacob Jensen để chế tạo dòng TV WL700A LED mới. Loại TV 3D đèn nền LED này không chỉ là những chiếc TV mỏng nhất của Toshiba mà còn có thiết kế màn hình không khung.

Chiếc WL700A LED không chỉ có hình thức “bảnh bao” mà còn có tính năng "Autoview" để tự động điều chỉnh chế độ của màn hình cho phù hợp với điệu kiện ánh sáng, chức năng "Intelligent 3D" bù độ sáng và màu sắc bị mất khi xem ở chế độ 3D, cũng như các tính năng DLNA giúp người sử dụng có thể xem phim hoặc nghe nhạc từ một số loại điện thoại di động thông minh nhất định và kết nối trực tiếp với các notebook của Toshiba.

Sony mới đây cũng nhảy vào thị trường TV với dòng cao cấp Bravia NX800. Mặc dù có giá thành cao song chiếc tivi này đã nhanh chóng trở thành đối tượng ưa thích của những người mê hình thức.

Xu thế thiết kế TV "đẹp" sẽ có tiếp tục trong năm 2011, khi các nhà sản xuất nỗ lực phát triển sản phẩm thay thế cho các dòng hiện có.

Thứ Tư, 01/12/2010 18:51
31 👨 283
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp