Xử lý văn bản trên iPad: không còn là giấc mơ

Trong phiên bản mới nhất, CouldOn cho phép người dùng có thể làm việc và xử lý những văn bản trực tiếp trên iPad, sau đó lưu trữ trên tài khoản DropBox.

Không chỉ thế, trong nỗ lực đáp ứng tối đa nhu cầu và nguyện vọng của người dùng, CloudOn phiên bản 2.0 còn hỗ trợ thêm các định dạng từ Adobe (các định dạng .pdf, .psd (định dạng photoshop) và người dùng đã có thể xử lý tài liệu trực tiếp trên tài khoản Box.

Xử lý văn bản trên iPad: không còn là giấc mơ
CloudOn giúp xử lý các tập tin văn bản, ứng dụng văn phòng như Microsoft Office trên iPad.

Tài liệu của bạn sẽ được lưu trữ và đồng bộ được lên cả hai tài khoản lưu trữ "đám mây" DropBox và Box. Nếu bạn có sử dụng cả DropBox hoặc Box, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản hiện tại. Sau khi đăng nhập, việc xử lý văn bản trực tiếp trên hai tài khoản này sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn khi nào hết.

Cụ thể, với ứng dụng CloudOn 2.0, bạn có thể:

- Tạo mới, mở và chỉnh sửa tài liệu. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều tính năng của Microsoft Office trên CloudOn, bao gồm việc kiểm tra sự thay đổi của một tài liệu Word, xử lý bảng trên Excel (tạo biểu đồ, chèn công thức, thay đổi format), kể cả việc trình chiếu PowerPoint. Thêm nữa, bạn cũng có thể thêm các ghi chú trực tiếp trên các định dạng Word/Excel/PowerPoint.

Xử lý văn bản trên iPad: không còn là giấc mơ
Tài liệu Microsoft “chính hãng” như Word (.dox, .docx), Excel (.xls, xlsx) và PowerPoint (.ppt, .pptx) đã thật sự được hỗ trợ trên iPad thông qua CloudOn.

Xử lý văn bản trên iPad: không còn là giấc mơ
Sẽ rất tiện dụng và thú vị khi bạn cần tạo biểu đồ bằng Excel, trực tiếp trên iPad của mình

Xử lý văn bản trên iPad: không còn là giấc mơ
Lần đầu tiên tính năng ghi chú được hỗ trợ trên một phần mềm Office trên di động

- Chia sẻ tài liệu cho một tài khoản khác bằng cách đính kèm và gửi mail tài liệu đó

Xử lý văn bản trên iPad: không còn là giấc mơ
Việc chia sẻ tài liệu sẽ dễ dàng hơn trên Cloudon bằng tùy chọn gửi mail sẵn có

- Đặc biệt, các định dạng tài liệu là .pdf (Adobe Reader) hoặc định dạng photoshop cũng được CloudOn hỗ trợ mạnh mẽ. Bạn có thể chuyển từ định dạng Raw của Photoshop sang các định dạng ảnh khác mà bạn cần như PNG, JPEG và cả GIF.

Xử lý văn bản trên iPad: không còn là giấc mơ
Sẽ không gặp nhiều lo lắng khi gặp các định dạng photoshop nếu bạn đã có “bửu bối CloudOn” trên iPad

- Tất nhiên cuối cùng sẽ là lưu trữ dữ liệu. Theo cam kết về tính bảo mật của CloudOn, tất cả tài liệu của bạn sẽ không được lưu trữ trên máy chủ riêng của CloudOn. Các tài liệu sẽ được hỗ trợ lưu trữ trên hai tài khoản lưu trữ trực tuyến được sử dụng nhiều nhất hiện nay là DropBox và Box.

Tải và cài đặt CloudOn 2.0.3 cho iPad tại đây (hoàn toàn miễn phí).

Thứ Bảy, 28/04/2012 09:08
31 👨 3.911
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp