Xtremer ra đầu HD hỗ trợ đồ Apple

Đầu HD iXtreamer vừa ra mắt được trang bị cả bộ dock cho phép kết nối với iPhone, iPod và cả iPad, để thưởng thức trực tiếp các nội dung có sẵn.


Đầu HD mới ra mắt của Xtreamer, iXtreamer. Ảnh: iXtreamer.

Xtreamer vừa trình làng một sản phẩm mới mang tên r. Đây là mẫu đầu HD đầu tiên trên thị trường có khả năng hỗ trợ kết nối tới các thiết bị của Apple, như iPhone, iPod và cả iPad, thông qua một dock tích hợp sẵn trên máy. Nhờ vậy, người dùng có thể thưởng thức trực tiếp các nội dung có trên iTunes và các thiết bị của Apple và xuất chúng ra màn hình rộng của HDTV hoặc hệ thống âm thanh tại gia. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng phần mềm có sẵn trên iOS để điều khiển các tính năng có trên iXtreamer.

iXtreamer được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng vuông nhưng bo tròn ở bốn góc cạnh. Toàn bộ thân máy được bọc bởi một bộ khung kim loại làm từ nhôm sáng màu. Mặt trên của máy là khay dock kết nối, được che phủ bởi một nắp nhựa bảo vệ dạng trượt. Khay đựng thao lắp ổ cứng gắn trong được đặt ở cạnh phải của máy. Trong khi hệ thống kết nối chính nằm toàn bộ ở mặt sau.

>>> Xem thêm hình ảnh về iXtreamer

Về các tính năng trình diễn HD, iXtreamer được trang bị chipset Realtek RTL1283DD, hỗ trợ ổ cứng dung lượng tối đa 3TB, cho phép chạy nhiều định dạng HD phổ biến như AVI, MKV, AVCHD hay Bluray ISO, M2TS, TS... Máy cũng hỗ trợ chức năng Downmix và Passthrought các tín hiệu âm thanh kỹ thuật số như Dolby TrueHD, DTS...

Ngoài ra, iXtreamer còn cho phép xem dữ liệu HD trực tuyến được lưu trữ trên mạng Internet, hoặc từ máy chủ, mạng gia đình... với kết nối mạng không dây Wi-Fi và có dây.

Theo Engadget, mẫu đầu HD iXtreamer hiện có giá bán khoảng 235 USD, chưa bao gồm ổ cứng gắn trong và bộ thu sóng Wi-Fi.

Xem video giới thiệu Đầu HD IXtreamer


Một số hình ảnh về iXtreamer


iXtreamer với kiểu dáng vuông vắn và bộ khung kim loại sáng màu. Khay đựng ổ cứng đặt ở cạnh phải của máy.


Điều khiển bộ ăng ten Wi-Fi dành cho iXtreamer.


Dock kết nối lộ ra khi trượt nắp nhựa bảo vệ ở mặt trên của iXtreamer.


Hệ thống các cổng kết nối đặt ở mặt sau.


Bộ tản nhiệt IceCube dành cho các mẫu đầu HD của Xtreamer.

Thứ Năm, 18/11/2010 15:52
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp