Xtreamer SindWinder lên đời với 3D và Android

Dòng HD Player nhỏ gọn của Xtreamer được bổ sung thêm khả năng phát nội dung 3D ISO, chạy hệ điều hành Android và giá chưa đến 3 triệu đồng.

Xtreamer SindWinder lên đời với 3D và Android
SindWinder sở hữu tính năng như Prodigy nhưng có vóc dáng nhỏ gọn hơn nhiều.

SideWinder là dòng HD Player có kích thước gọn nhẹ nhất hiện nay của Xtreamer. Không giống như Prodigy hay Extremer, SideWinder chỉ cho phép người dùng gắn ổ cứng trong dạng nhỏ 2,5 inch (dung lượng tối đa 1TB). Bên cạnh đó máy vẫn có các cổng USB 2.0 và 3.0 để kết nối tới ổ cứng di động.

Ở phiên bản thứ ba vừa xuất hiện trên trang chủ, dù kiểu dáng không đổi so vớic các thế hệ cũ nhưng Xtreamer SindWinder3 được bổ sung thêm tính năng phát video 3D Full HD với giao tiếp HDMI 1.4a, có thể sử dụng thêm hệ điều hành Android của Google. Như vậy SindWinder3 sẽ sở hữu các tính năng tương tự như đàn anh Prodigy đang có mặt ở Việt Nam với giá 5 triệu đồng.

Xtreamer SindWinder lên đời với 3D và Android
Cổng kết nối phía sau của máy thừa thãi cho nhu cầu chơi 3D và HD.

Cấu hình phần cứng của Xtreamer SindWinder3 bao gồm bộ xử lý Realtek 1186, RAM DDR3 512MB hỗ trợ Wi-Fi nhưng phải gắn thêm phụ kiện thu phát. Bên cạnh đó, model còn được trang bị cổng Gigabit Ethernet tốc độ cao, khả năng xử lý âm thanh đa kênh 7.1 với bộ giải mã DTS-HD Master và TrueHD. Giao diện và các định dạng được SideWinder3 hỗ trợ cũng tương tự như ở đàn anh Xtreamer Prodigy.

SindWinder3 hiện được bán ngay trên trang chủ của Xtreamer với mức giá hấp dẫn 99 Euro, tương đương khoảng 2,7 triệu đồng.

Thứ Tư, 04/04/2012 10:59
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp