Xtreamer Prodigy nâng cấp firmware, thêm giao diện mới

Bản cập nhật firmware 3.5 mới mang lại cho mẫu đầu HD hỗ trợ Full HD 3D đầu tiên thế giới giao diện JukeBox. Model có giá bán hiện tại 5 triệu đồng.

Xtreamer Prodigy nâng cấp firmware, thêm giao diện mới
Xtreamer Prodigy hiện có mặt ở Việt Nam với giá 5 triệu đồng. (Ảnh: Tuấn Anh).

Jukebox cung cấp cho người dùng Prodigy một giao diện quản lý phim ảnh đẹp và lung linh hơn hẳn, cho phép hiển thị Cover-Art, poster thông tin phim. Người dùng có thể tự động cập nhật từ các nguồn dữ liệu trực tuyến mà không phải cập nhật bằng tay. Bên cạnh đó thì Font hệ thống có thể thay đổi dễ dàng.

Ngoài những thay đổi về giao diện, bản cập nhật Firmware 3.5 trên Xtreamer Prodigy còn mang lại cho model 3D Full HD của Xtreamer khả năng thay đổi kích thước của màn hình hiển thị ngay khi chiếu phim, chế độ tua hình , thay đổi phụ đề kiểu mới... Bên cạnh đó kho nội dung trực tuyến với nhiều nguồn phim khác nhau cũng được bổ sung cho mục Premium Apps, đi kèm hiệu năng được cải thiện.

Xtreamer Prodigy nâng cấp firmware, thêm giao diện mới
Giao diện mới trên bản cập nhật 3.5 cho Prodigy.

Hiện tại người dùng có thể tải về bản cập nhật firmware 3.5 (RC 6 mới nhất) từ trang chủ của Xtreamer. Tuy nhiên một lưu ý là người dùng phải sử dụng phương pháp cập nhật thủ công. Tải và giải nén file cập nhật định dạng .ZIP sao đó chép file install.img vào USB dung lượng dưới 2GB, định dạng FAT 32). Sau đó rút hết mọi dây cáp âm thanh, hình ảnh, mạng, ổ cứng trong và ổ cứng di động. Tắt nguồn hoàn toàn rồi cắm USB lưu file cập nhật và giữ nút nguồn khởi động trong 10 giây, để đèn LED xanh nháy liên tục. Việc cập nhật sẽ hoàn thành khi đèn LED ngừng nháy.

Thứ Hai, 07/05/2012 10:37
31 👨 217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp