Xstar X1 kết nối Wi-Fi giá 2,5 triệu

Điểm hạn chế là dung lượng pin không cao, nhưng X1 được cho là mẫu điện thoại kết nối Wi-Fi có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Điểm nổi bật của X1 chính là khả năng truy cập Internet tốc độ cao, hỗ trợ Java để download game, hình ảnh và nhiều ứng dụng khác như chat Yahoo, MSN, Skype, ICQ, Facebook… Màn hình 2,4 inch có độ nét cao hỗ trợ xem TV miễn phí theo công nghệ Analog. Thử nghiệm ở nhiều khu vực cho thấy X1 có thể bắt tín hiệu 5, 6 kênh truyền hình trung ương và địa phương.

Một vài chi tiết được cách điệu như phím đa chiều thiết kế rộng hơn nhằm tạo sự mềm mại. Bàn phím QWERTY rộng kết hợp với màn hình cảm ứng khá thuận tiện cho việc lướt web.

X1 có giao diện được bố trí khá đẹp mắt. Phần mềm thông minh với font chữ tiếng Việt chuẩn và rõ nét. Đặc biệt X1 được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Đây là cải tiến của X1 so với các model khác của Xstar.

Điểm hạn chế của X1 chính là pin. Mặc dù nhà sản xuất đã nâng dung lượng lên 1.500 mAh nhưng nếu xem Tivi hoặc lướt Web liên tục thì chỉ được 2,5 giờ. Nếu nghe và gọi thông thường thì X1 cũng chỉ duy trì được 2,5 ngày.

X1 có hai màu đỏ sang trọng và đen lịch lãm.

X1 là dòng máy thẳng tích hợp khá nhiều tính năng: 2 SIM 2 sóng GSM. Kết nối Wi-Fi, xem TV Analog, Camera 4.0 Megapixel hỗ trợ quay phim, chụp ảnh với đèn flash. Máy cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth, đài FM và nhiều tính năng giải trí đa phương tiện khác.

Hàng chính hãng bảo hành 12 tháng X1 hiện đang bán tại các siêu thị điện thoại điện máy trên toàn quốc.

Tham khảo website: www.xstarmobi.com.

Thứ Ba, 03/11/2009 10:19
31 👨 480
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp