Xperia Z2 sẽ sở hữu RAM 4GB cùng màn hình 5,2 inch?

Mặc dù chiếc Z1 Honami mới chỉ xuất hiện được 1 ngày nhưng những thông tin về thế hệ tiếp theo của smartphone này mang tên Xperia Z2 đã xuất hiện.

Chỉ 1 ngày trước, Sony đã chính thức cho ra mắt sản phẩm mới trong dòng Xperia của mình là chiếc Xperia Z1 hay còn được biết với mã hiệu Honami. Ngay sau khi ra mắt, Z1 Honami đã "ẵm" ngay danh hiệu smartphone Android chụp hình tốt nhất trên thị trường. Mặc dù sản phẩm chưa được bán ra trên thị trường cũng như chưa có nhiều thông tin liên quan tuy nhiên những thông tin về thế hệ tiếp theo của sản phẩm đã xuất hiện.

Xperia Z2 sẽ sở hữu RAM 4GB cùng màn hình 5,2 inch?
Sản phẩm Sony Xperia Z1 còn chưa "ấm chỗ" trên thị trường khi vừa ra mắt được 1 ngày.

Theo một nguồn thông tin đáng tin cậy thì sản phẩm tiếp theo trong loạt smartphone siêu chụp hình sẽ được mang tên Xperia Z2. Z2 dự kiến sẽ là sản phẩm "bù" cho Z1 và bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới. Nguồn thông tin này công bố rằng Xperia Z2 sẽ sở hữu màn hình Full HD kích thước 5,2 inch (lớn hơn 0,2 inch so với Z1), dung lượng RAM 4GB, GPU đồ họa Adreno 420, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 mới được cải thiện về tốc độ cũng như hiệu năng.

Pin trên Xperia Z2 sẽ có dung lượng 3.200mAh, khả năng quay video độ phân giải 4K sẽ xuất hiện ở sản phẩm này. Nếu như người hâm mộ Sony cảm thấy hụt hẫng khi Z1 không sở hữu khả năng quay video 4K, họ có thể chờ đợi Z2 để trải nghiệm tính năng trên.

Theo nguồn thông tin trên, sản phẩm Xperia Z2 dự kiến sẽ ra mắt vào quý I/2014 với mức giá chưa được tiết lộ, thiết kế của sản phẩm dự kiến cũng sẽ có nhiều nét tương đồng với Z1 và tất nhiên sở hữu khả năng chống nước, bụi tiêu chuẩn.

Xperia Z2 sẽ sở hữu RAM 4GB cùng màn hình 5,2 inch?
Z2 được đánh giá là phiên bản hoàn thiện hơn của Z1 với các tính năng cùng cấu hình hấp dẫn.

Ngoài thông tin về Z2, sản phẩm Xperia Z1 Mini cũng được tiết lộ. Chiếc Z1 Mini chắc chắn sẽ là phiên bản smartphone "mini" hấp dẫn nhất trên thị trường. Cấu hình dự kiến của Z1 Mini sẽ là màn hình HD 4,3 inch cùng công nghệ hiển thị Triluminos mới của Sony. Dung lượng RAM và chip xử lý trên Z1 Mini khá tương đồng với sản phẩm "bự" là 2GB RAM, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,2GHz. Sản phẩm sẽ được giới thiệu và bán ra thị trường vào tháng 1/2014.

Xperia Z2 sẽ sở hữu RAM 4GB cùng màn hình 5,2 inch?
Chiếc Z1 Mini sẽ có màn hình 4,3 inch, thiết kế giống Xperia Z1 đồng thời là cấu hình cực "khủng".

Vẫn còn quá nhiều thời gian trước khi loạt sản phẩm mới của Sony ra mắt. Tuy nhiên, với khả năng ấn tượng của Z1 ở thời điểm hiện tại, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng về một chiếc Z2 với khả năng "khủng" cùng cấu hình mạnh mẽ hơn, đúng như nguồn tin trên đồn đoán.

Thứ Sáu, 06/09/2013 16:08
31 👨 188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp