Xperia X2 sẽ được giới thiệu vào tuần sau

Sau một thời gian dài xuất hiện thông qua những tin đồn, hình ảnh rò rỉ, Sony Ericsson Xperia X2 có thể được hãng công bố vào tuần tới.

X2 sẽ kế tục thành công của X1. Ảnh: SEMC.

Theo những thông tin ban đầu từ các blog chuyên đưa tin về Sony Ericsson, X2 có màn hình cảm ứng OLED rộng tới 3,5 inch, chuẩn phân giải WVGA, rộng hơn model đầu tiên với 3 inch.

Xperia X2 chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.5, giao diện X-Panel, bàn phím QWERTY trượt dưới. Máy có camera 8 Megapixel, hỗ trợ tự động lấy nét, đèn LED đi kèm. Có thể, X2 sẽ sở hữu bộ nhớ lớn, GPS cùng khả năng điều khiển từ xa thiết bị PS3 giống như Aino của hãng.

Lộ trình ra mắt X2 được đồn thổi sẽ vào tuần tới, tức từ sau 31/8, Gsmarena dự đoán, có thể Sony Ericsson muốn công bố sản phẩm của mình trước sự kiện Nokia World diễn ra vào 2/9, nơi nhiều thiết bị mới sẽ được nhà sản xuất Phần Lan công bố.

Cùng với phiên bản X2 chạy Windows Mobile, một sản phẩm khác không kém phần sốt dẻo là X3 - thiết bị với màn hình rộng, chạy hệ điều hành Android cũng được đồn thổi sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Thứ Tư, 26/08/2009 08:43
31 👨 261
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp