Xperia X2 - bản nâng cấp giá trị

Mặc dù kiểu dáng gần như giống phiên bản đầu, X2 được nâng cấp về camera, giao diện và hệ điều hành mới.

Giữa tuần này, Sony Ericsson đã trình làng chiếc điện thoại chạy Windows Mobile thứ hai của mình, model tiếp theo trong dòng Xperia nhưng vẫn giữ kiểu dáng quen thuộc của X1. Xperia X2 sẽ chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.5 Professional, máy sẽ có mặt tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương trong quý IV năm nay.

X2 có một vài thay đổi so với phiên bản đầu tiên.

Một vài khác biệt cơ bản của X2 so với X1.

X2 vẫn tiếp tục giữ 3 x 3 tấm panel trên màn hình giống như phiên bản đầu tiên. Theo nhà sản xuất này, X2 sẽ được cài đặt sẵn 14 tấm panel và người dùng có thể lựa chọn để đưa ra màn hình. Ngoài ra, hãng cũng hỗ trợ thêm các panel mới từ PlayNow Arena của hãng.

Máy chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.5.

Trong số các tấm panel hoạt động giống như các icon trên màn hình, X2 hỗ trợ các kết nối tin tức, liên lạc trên Internet như Skype, Mytopia, Google, CNN và Windows Live. Theo những hình ảnh ban đầu, X2 còn có thêm một icon cho phép chụp một bức ảnh hoặc tải trực tiếp lên panel Facebook. Khi nhấn liên tiếp hai lần vào phím SlideView, máy sẽ kích hoạt các panel dạng lưới, và người dùng có thể trên các tấm icon lớn, đây là một tính năng mới so với phiên bản đầu.

Các nâng cấp về giao diện, ngoài SlideView, còn có thêm panel 3D Signature. Trong đó, SlideView còn cho phép người dùng đi vào nhanh các chức năng như danh bạ, tin nhắn, nội dung giải trí đa phương tiện hay hiển thị cuộc gọi nhỡ, e-mail, tin nhắn đến.

Cùng với X2, Sony Ericsson cũng giới thiệu dịch vụ mới mang tên Xperia Service. Đây là một dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, xử lý các vấn đề khi sử dụng máy.

Thiết bị sẽ được bán ra vào đầu quý IV.

X2 chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.5, máy sẽ có các tính năng đi kèm gồm Outlook Mobile, Office Mobile với OneNote và dịch vụ Microsoft Exchange. Màn hình cảm ứng WVGA của X2 sử dụng công nghệ cảm ứng điện trở. Máy hỗ trợ các kết nối HSPA với khả năng download và tải lên các nội dung, kết nối TV. Ngoài bộ nhớ ROM 512 MB, máy còn có thêm bộ nhớ trong 110 MB.

Sony Ericsson không công bố chính thức giá bán cho phiên bản này, máy sẽ xuất hiện sớm trong quý IV. Trước đó, khi X1 xuất hiện vào cuối năm ngoái, máy có giá bán khá cao so với các model chạy Windows Mobile khác.

Thứ Bảy, 05/09/2009 08:12
31 👨 365
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp