Xperia X10 không có cảm ứng đa điểm

Khác với chiếc di động chạy Android của Motorola, Xperia X10 vừa ra mắt sử dụng hệ điều hành bản thấp hơn, không có cảm ứng đa điểm.

Hệ điều hành mà Xperia X10 sử dụng là Android phiên bản 1.6 (tên mã là Donut). Sau thời điểm ra mắt, Sony Ericsson vẫn chưa công bố kế hoạch nâng cấp lên bản 2.0 giống như Droid/Milestone của Motorola.

Phiên bản hệ điều hành này không hỗ trợ điều khiển cảm ứng đa điểm trong quá trình phóng to, thu nhỏ hình ảnh, trang web giống như iPhone hay nhiều model khác.

X10 không hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

Xperia X10 sử dụng màn hình cảm ứng điện dung, 262 nghìn màu, rộng 4 inch và có độ phân giải lên tới 854 x 480 pixel, hỗ trợ tính năng tự động xoay màn hình. Sony Ericsson đã trang bị một giao diện người dùng mới có tên gọi Timescape. Đây là phần mềm cho phép liên lạc đồng thời với nhau, người dùng có thể nhấn vào widget Timescape trên màn hình Home, đi vào các ứng dụng như tin nhắn SMS, MMS, e-mail, cuộc gọi nhỡ, Facebook, Twitter.

Ngoài ra, hãng cũng mang tới ứng dụng Mediascape để đi vào các chương trình giải trí từ xem ảnh, nhạc, video thông qua khu vực được phân chia trên màn hình.

Thứ Ba, 03/11/2009 15:04
31 👨 204
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp