Xperia S có thêm màu bạc

Ngoài bản màu trắng và đen phát hành từ đầu năm, smartphone cao cấp màn hình HD của Sony sắp có thêm phiên bản Dark Silver với màu bạc giống đàn em Xperia P.

Xperia S có thêm màu bạc
Xperia S Dark Silver màu bạc được tiết lộ trên blog của Sony.

Dù phiên bản nâng cấp Xperia SL LT26ii đã lộ diện với nhiều màu sắc mới nhưng Sony vẫn nâng cấp người tiền nhiệm Xperia S LT26i với phiên bản mới, Dark Silver. Không giống như SL sẽ có thay đổi về bộ vi xử lý có tốc độ cao hơn, Xperia S Dark Silver sẽ chỉ khác về màu sắc còn cấu hình bên trong vẫn đúng như sản phẩm được giới thiệu từ đầu năm tại triển lãm CES 2012.

Thông tin đưa ra từ Blog Xperia chính thức của Sony cho biết, Xperia S màu bạc Dark Silver sẽ xuất hiện trong một vài tuần tới tuy nhiên giá bán cụ thể của sản phẩm vẫn chưa được thông báo.

Xperia S là một trong những smartphone cao cấp nhất hiện nay của Sony với màn hình HD 4,3 inch cho mật độ điểm ảnh cao và sắc nét hơn cả iPhone 4S. Máy được trang bị bộ xử lý lõi kép, camera 12 megapixel và thiết kế vuông vắn gần như nguyên khối. Xperia S chính hãng có giá bán hiện tại khoảng 13 triệu đồng, trong khi ở thị trường xách tay máy đã xuống mốc dưới 10 triệu đồng.

Thứ Ba, 14/08/2012 14:16
31 👨 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp