Xperia PLAY bán tại Việt Nam giá 14,99 triệu đồng

Sony Ericsson bán ra sản phẩm Xperia PLAY tại Việt Nam từ ngày 20/5/2011. Xperia PLAY có chức năng của một chiếc điện thoại thông minh cùng với trải nghiệm chơi game trên máy PlayStation.

Xperia PLAY bán tại Việt Nam giá 14,99 triệu đồng

Với màn hình ngang, chiếc điện thoại thông minh (smartphone) Android này có đầy đủ tính năng của dòng điện thoại cao cấp Sony Ericsson Xperia như máy ảnh tích hợp có độ phân giải 5 megapixel, màn hình cảm ứng đa điểm 4" và tính năng mạng xã hội tiện lợi.

Khi trượt ngang, bàn phím chơi game chuyên dụng sẽ xuất hiện. Bàn phím gồm phím điều hướng, 2 joystick, 2 phím L & R và 4 phím PlayStation: tròn, chéo, vuông và tam giác.

Máy cũng được tích hợp bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 1GHz và bộ xử lý đồ họa Andreno 205 cho tốc độ 60 khung hình/giây để chơi game 3D và lướt web.

Xperia PLAY sử dụng hệ điều hành di động Google Android mới nhất 2.3. Xperia PLAY cũng là chiếc điện thoại đạt chuẩn PlayStation đầu tiên.

Xperia PLAY bán tại Việt Nam giá 14,99 triệu đồng

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể truy cập các tựa game PlayStation được cung cấp qua hệ thống PlayStation Suite đang được Sony Computer Entertainment phát triển và sẽ giới thiệu trong thời gian tới.

Sony Ericsson đã làm việc với các nhà sản xuất game trên thế giới để cung cấp các tựa game mới qua Android Market như The Sims 3, FIFA 10 của EA, Guitar Hero của GLU Mobile/Activision, Assassin’s Creed và Splinter Cell của Gameloft. Sony Ericsson cũng hợp tác với Unity Technologies để lgiới thiệu các tựa game 3D trên nền tảng được đánh giá cao của họ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm này sẽ được chúng tôi đăng tải trên e++ số phát hành ngày 5/6/2011.

Thứ Hai, 23/05/2011 09:08
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp